Cặp đôi Sài Gòn tiết lộ tuyệt chiêu khám phá Vũng Tàu với 1 triệu đồng

07/08/2020 10:48

Không tốn kém chi phí để ăn nghỉ ở các địa điểm du lịch đắt đỏ, sang chảnh, cặp đôi Sài Gòn vẫn có chuyến du lịch Vũng Tàu đáng nhớ với nhiều tấm hình đẹp.

Cặp đôi Sài Gòn tiết lộ tuyệt chiêu khám phá Vũng Tàu với 1 triệu đồng - 1

Vũng Tàu không còn là địa điểm du lịch xa lạ với giới trẻ Sài Gòn, nhưng thời gian gần đây, thay vì rủ nhau tìm đến những địa điểm vốn đã nổi tiếng ở thành phố biển này, nhiều bạn trẻ lại chia sẻ về những khu vực còn vắng khách, lạ mắt.

Cặp đôi Sài Gòn tiết lộ tuyệt chiêu khám phá Vũng Tàu với 1 triệu đồng - 2

Gần đây nhất, một cặp đôi trẻ đã chia sẻ kinh nghiệm khám phá những địa điểm mới lạ tại Vũng Tàu trong 2 ngày một đêm chỉ với 1 triệu đồng. Chia sẻ của hai bạn nhanh chóng được quan tâm và yêu thích trên mạng xã hội.

Cặp đôi Sài Gòn tiết lộ tuyệt chiêu khám phá Vũng Tàu với 1 triệu đồng - 3

Cặp đôi Mã Quang Hưng và Đào Thị Trúc Vy (sinh viên trường ĐH Luật TP HCM) di chuyển từ Sài Gòn đi Vũng Tàu bằng xe máy vào lúc 3h sáng. Nói về lịch trình khá lạ này, Hưng cho biết: "Mình chọn đi từ 3h để sau gần 3 tiếng di chuyển, bọn mình có thể cùng nhau đón cảnh bình minh tại Vũng Tàu. Và đúng như dự tính, bọn mình có thể ngắm trọn cảnh bình minh dọc con đường biển và đủ thời gian chụp ảnh với khung cảnh đó".

Cặp đôi Sài Gòn tiết lộ tuyệt chiêu khám phá Vũng Tàu với 1 triệu đồng - 4

Di chuyển vào sáng sớm, khi đường phố vắng vẻ, ít phương tiện đi lại, cặp đôi cảm giác như  "đôi chim xổ lồng", thoát khỏi thành phố chật chội ngột ngạt.

Cặp đôi Sài Gòn tiết lộ tuyệt chiêu khám phá Vũng Tàu với 1 triệu đồng - 5

Thay vì đến những địa diểm nổi tiếng của Vũng Tàu như bến thuyền Marina, công viên Thỏ Trắng, hồ Tràm... hai bạn trẻ lại lựa chọn tới những chỗ mới lạ, ít người đến hơn.

Cặp đôi Sài Gòn tiết lộ tuyệt chiêu khám phá Vũng Tàu với 1 triệu đồng - 6

Cặp đôi tự đặt chân máy, hẹn giờ trên điện thoại để ghi lại khoảnh khắc lãng mạn tại con hẻm sống ảo Trần Phú. Con hẻm vắng nằm giữa hai căn nhà số 107 và 109 tại đường Trần Phú với view biển lãng mạn, nên thơ, là địa chỉ mang tới những bức hình đầy ấn tượng, đậm chất Hàn Quốc.

Cặp đôi Sài Gòn tiết lộ tuyệt chiêu khám phá Vũng Tàu với 1 triệu đồng - 7

Những bức tường màu sắc bắt mắt tình cờ bắt gặp trên đường cũng có thể trở thành địa điểm check-in lý tưởng của cặp đôi này.

Cặp đôi Sài Gòn tiết lộ tuyệt chiêu khám phá Vũng Tàu với 1 triệu đồng - 8

"Với mức chi phí của sinh viên, bọn mình cũng không thể chi trả quá nhiều cho một chuyến du lịch. Thay vào đó hai đứa muốn giành thời gian để khám phá những nơi mộc mạc, giản dị. Di chuyển xe máy nên mình cũng tiện đi nhiều nơi. Nơi nghỉ thì mình chọn một nhà nghỉ nhỏ, bình dân với mức 200.000 đồng/đêm", Hưng chia sẻ.

Cặp đôi Sài Gòn tiết lộ tuyệt chiêu khám phá Vũng Tàu với 1 triệu đồng - 9

Phương tiện di chuyển của hai bạn chỉ là chiếc xe máy cup 50 phân khối.

Cặp đôi Sài Gòn tiết lộ tuyệt chiêu khám phá Vũng Tàu với 1 triệu đồng - 10

Sáng và trưa, cặp đôi lựa chọn những địa chỉ ăn uống vỉa hè được yêu thích, chia sẻ nhiều tại thành phố. Bữa tối thì cặp đôi mua hải sản tại chợ rồi mang về nhà nghỉ chế biến để vừa tươi, ngon, vừa không đắt đỏ.

Cặp đôi Sài Gòn tiết lộ tuyệt chiêu khám phá Vũng Tàu với 1 triệu đồng - 11
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi Sài Gòn tiết lộ tuyệt chiêu khám phá Vũng Tàu với 1 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO