Cặp đôi hạnh phúc nhất MXH '3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều' cùng câu chuyện tình yêu đẹp như mơ hơn nửa thập kỷ

28/12/2021 08:48

Nụ cười '3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều' của chàng trai trong clip chắc chắn trở thành nụ cười 'trendy' nhất năm 2021 mà cô gái nào cũng muốn có được.

Thời gian gần đây, dân mạng Việt liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh bắt hoa cưới của một cô gái với hàng triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

Tung hoa cưới được xem là một nghi thức thường thấy trong các buổi lễ thành hôn. Theo quan niệm, việc tung hoa cưới mang hàm ý để tìm ra người sẽ trở thành 'nữ chính' tiếp theo trong tương lai. Cô gái độc thân nào may mắn bắt được bó hoa sẽ sớm tìm thấy tình yêu của đời mình, hoặc sớm trở thành cô dâu trong tương lai gần.

Điều đặc biệt khiến đoạn clip trở nên 'viral' chính là biểu cảm của cô gái khi bắt được bó hoa. Cô gái không để lộ quá nhiều cảm xúc, vẻ mặt nghiêm túc, thế nhưng lại toát lên rằng mình đang ngập tràn hạnh phúc. Mấy giây sau, khi cameraman quay tới người bạn trai, cư dân mạng ngay lập tức hiểu ra lí do vì sao cô nàng lại có biểu cảm như vậy.

Nhiều người gọi nụ cười của anh chàng này là '3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều' vì sự ngọt ngào mà anh dành tặng cho cô gái của mình.

Clip: Cô gái bắt hoa cưới cùng biểu cảm 'nuông chiều' của bạn trai gây bão mạng xã hội. 

Cặp đôi hạnh phúc nhất MXH 3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều cùng câu chuyện tình yêu đẹp như mơ hơn nửa thập kỷ-1Cặp đôi hạnh phúc nhất MXH 3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều cùng câu chuyện tình yêu đẹp như mơ hơn nửa thập kỷ-2

Trong tiếng hò reo và cổ vũ của bạn bè, cô gái tỏ vẻ đắc thắng vì bắt được hoa, còn chàng trai thì điềm tĩnh đứng xem và nở một nụ cười 'nuông chiều' đã khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng'.

Cặp đôi gây sốt khắp thế giới những ngày qua đến từ nước Pháp, nữ chính có tên là Margot và nam chính là Nicolas Catteau.

Cặp đôi hạnh phúc nhất MXH 3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều cùng câu chuyện tình yêu đẹp như mơ hơn nửa thập kỷ-3Cặp đôi hạnh phúc nhất MXH 3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều cùng câu chuyện tình yêu đẹp như mơ hơn nửa thập kỷ-4Cặp đôi hạnh phúc nhất MXH 3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều cùng câu chuyện tình yêu đẹp như mơ hơn nửa thập kỷ-5

Cặp đôi gây sốt mạng xã hội bởi khoảnh khắc không thể đáng yêu hơn.

Khi xem qua trang cá nhân của Margot, không khó để thấy cô nàng lém lỉnh trong clip bắt hoa cưới có một mối tình vô cùng ngọt ngào với bạn trai Nicolas. Theo trang cá nhân của nữ chính, cả hai bắt đầu công khai hẹn hò từ tháng 4/2016 bằng bức hình kỉ niệm 5 tháng bên nhau. Từ thời điểm đó, Margot và Catteau liên tục đăng tải nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ.


Cặp đôi hạnh phúc nhất MXH 3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều cùng câu chuyện tình yêu đẹp như mơ hơn nửa thập kỷ-6

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 4/2016.

Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, cô nàng Margot liên tục cập nhật những hình ảnh hẹn hò của cả hai trong những lần đi du lịch và chinh phục nhiều địa điểm mới. Nhìn qua có thể thấy sự hoà hợp và gắn bó của cặp đôi sau hơn 5 năm bên nhau.

Nói về đoạn clip 'viral' khắp thế giới, Margot cho biết người bạn trai bảo rằng cô nàng đừng bắt hoa cưới, thế nhưng nữ chính đã làm trái ngược hoàn toàn. Và đó chính là nguyên nhân có những biểu cảm thú vị khiến cộng đồng mạng phải xem đi xem lại nhiều lần.

Cặp đôi hạnh phúc nhất MXH 3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều cùng câu chuyện tình yêu đẹp như mơ hơn nửa thập kỷ-7Cặp đôi hạnh phúc nhất MXH 3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều cùng câu chuyện tình yêu đẹp như mơ hơn nửa thập kỷ-8Cặp đôi hạnh phúc nhất MXH 3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều cùng câu chuyện tình yêu đẹp như mơ hơn nửa thập kỷ-9

Cặp đôi đã bên nhau được hơn 5 năm.

Được biết, đoạn clip này thực chất đã được quay trong một đám cưới diễn ra vào năm 2020. Tuy nhiên, thời gian gần đây, hiệu ứng của clip này được netizen Việt chia sẻ lại và hot trên các diễn đàn mạng xã hội. Có lẽ Margot và Nicolas cũng rất bất ngờ khi bỗng dưng có nhiều người Việt vào bình luận trong ảnh của mình. Dù vậy, chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi xứng đáng nhận được nhiều lời chúc phúc và chờ đợi một cái kết viên mãn trong tương lai.

Cặp đôi hạnh phúc nhất MXH 3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều cùng câu chuyện tình yêu đẹp như mơ hơn nửa thập kỷ-10Cặp đôi hạnh phúc nhất MXH 3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều cùng câu chuyện tình yêu đẹp như mơ hơn nửa thập kỷ-11Cặp đôi hạnh phúc nhất MXH 3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều cùng câu chuyện tình yêu đẹp như mơ hơn nửa thập kỷ-12Cặp đôi hạnh phúc nhất MXH 3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều cùng câu chuyện tình yêu đẹp như mơ hơn nửa thập kỷ-13Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Theo VTC

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi hạnh phúc nhất MXH '3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều' cùng câu chuyện tình yêu đẹp như mơ hơn nửa thập kỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO