Cảnh tượng lạ mắt: Chuột túi tung tăng chạy trên đường phố Anh

05/10/2020 08:11

Một cặp đôi đã vô cùng sửng sốt sau khi thấy chuột túi Wallaby (loài chuột túi giống Kangaroo nhưng nhỏ hơn) ung dung dạo phố tại Anh.

Jack Carthey, 22 tuổi, đã bắt gặp một con chuột túi Wallaby đang nhảy dọc theo con đường gần St Austell ở Cornwall, Anh vào tối Chủ nhật ngày 27/9 và nhanh chóng lấy điện thoại để quay lại. Trong clip, có thể thấy con thú có túi đang nhảy về phía đường ray xe lửa.

Jack đang lái xe về nhà sau ca làm việc tại cửa hàng McDonald's với bạn gái Megan Thomas thì họ nhìn thấy con chuột túi. Thế nhưng ban đầu họ nhầm rằng đó là một con chó đang đứng bằng hai chân sau.

Cảnh tượng lạ mắt: Chuột túi tung tăng chạy trên đường phố Anh - 1
Ban đầu nhân chứng cho rằng con chuột túi là một con chó

Kể với Cornwall Live, Jack nói: "Tôi nghĩ nếu chúng tôi không quay video thì sẽ chẳng có ai tin chúng tôi. Ý tôi là ngay cả khi cho mọi người xem video mà họ vẫn không tin cho lắm.

Lần đầu tiên nhìn thấy, tôi nghĩ nó là một con chó đang đứng. Sau đó chúng tôi đã ra khỏi xe và cố gắng đến gần nó nhưng chúng tôi thực sự không biết phải làm gì.

Chúng tôi đã gọi cho cảnh sát và thậm chí họ còn nói rằng đó là một trong những cuộc gọi bất thường nhất từng nhận được".

Sau đó, cũng trong tối hôm ấy, một người dân khác phát hiện ra chuột túi wallaby. Tuy nhiên, theo Cornwall Live, nó vẫn chưa bị bắt lại nên có lẽ vẫn còn đang đi dạo trong thành phố.

Cảnh tượng lạ mắt: Chuột túi tung tăng chạy trên đường phố Anh - 2
Chủ nhân của wallaby đã được tìm thấy và hiện cũng đang cố gắng truy bắt nó

Kỳ lạ khi đây không phải là lần đầu tiên người ta phát hiện ra một con wallaby chạy rông ở Cornwall. Vào năm 2017, một con chuột túi wallaby cũng đã trốn thoát khỏi vườn thú và khiến những người truy bắt khốn đốn một phen.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cảnh tượng lạ mắt: Chuột túi tung tăng chạy trên đường phố Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO