Cảnh sát Nga điều tra blogger trói bạn gái trên nóc ôtô để quay video

(Nguồn: Zing News)| 08/08/2021 08:06

Sergey Kosenko, blogger có hơn 5 triệu người theo dõi trên mạng, đang bị cảnh sát giao thông Moscow (Nga) điều tra vì đoạn video có cảnh trói bạn gái trên nóc ô tô.

Trong clip thu hút 86.000 lượt xem, Kosenko lái một chiếc Bentley màu xanh, trong khi bạn gái của anh bị bịt miệng bằng băng keo và trói bằng dây thừng trên nóc ôtô, Insider đưa tin.

Kosenko chỉ điều khiển phương tiện bằng một tay vì tay trái của anh bị còng vào tay phải của người yêu. Màn lái xe mạo hiểm này được chia sẻ lên mạng xã hội trên nền ca khúc hip hop có tiết tấu nhanh của Egor Kreed.

Cảnh sát Nga điều tra blogger trói bạn gái trên nóc ôtô để quay video - 1

Sergey Kosenko gây phẫn nộ khi bịt miệng, trói bạn gái trên nóc ôtô.

Kosenko, người từ chối bình luận về vụ việc, viết trên trang cá nhân rằng anh đã làm điều tương tự khoảng 20 lần. Blogger này nói thêm việc trói bạn gái trên nóc ôtô chỉ là một trong rất nhiều "bài kiểm tra lòng tin" mà cả hai đã thực hiện cùng nhau.

Tuy nhiên, sau đó một ngày, Kosenko và bạn gái đã đăng bài xin lỗi và cho biết họ đã bị phạt tiền. Thế nhưng, hiện vẫn chưa rõ liệu khoản tiền phạt này có liên quan đến cuộc điều tra của cảnh sát giao thông Moscow hay không.

Kosenko là một trong những blogger tai tiếng tại Nga. Người này chuyên kiếm tiền từ nội dung "rác", phản cảm, những pha hành động nguy hiểm, đặt cược tính mạng bản thân và những người xung quanh.

Giữa tháng 12/2020, Kosenko khiến người dân Bali (Indonesia) phẫn nộ khi đăng video quay cảnh mình và bạn gái "làm xiếc" trên xe máy.

Cảnh sát Nga điều tra blogger trói bạn gái trên nóc ôtô để quay video - 2
Cảnh sát Nga điều tra blogger trói bạn gái trên nóc ôtô để quay video - 3

Kosenko khiến người dân Bali (Indonesia) phẫn nộ khi đăng video quay cảnh mình và bạn gái "làm xiếc" trên xe máy.

Trong video, anh phóng xe máy với tốc độ cao, bạn gái đứng trên yên xe, giơ cao một chân lên không trung. Sau đó, chiếc xe máy lao thẳng xuống biển trong tiếng cười đùa của cả hai.

Đầu năm nay, Kosenko chính thức bị chính quyền Bali trục xuất sau khi tổ chức một bữa tiệc tại khách sạn sang trọng trên hòn đảo với hơn 50 khách mời, bất chấp những lệnh hạn chế vì dịch COVID-19.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát Nga điều tra blogger trói bạn gái trên nóc ôtô để quay video
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO