Cảnh phim gây sốc minh tinh hạng A tiểu thật 100% lên bạn diễn

17/11/2021 17:04

Đây chính là cảnh bị ném đá dữ dội nhất khi bộ phim "The Paperboy" (tựa Việt: Dục Vọng) của đạo diễn Lee Daniels ra mắt khán giả lần đầu tiên tại LHP Cannes 2012.

Khán giả vẫn còn sốc nặng với màn trình diễn mất vệ sinh của nữ ca sĩ Sophia Urista khi cô ngang nhiên... cởi quần và đi tiểu vào mặt vị khán giả nam ngay giữa sân khấu, theo đúng nghĩa đen!

Cảnh phim gây sốc minh tinh hạng A tiểu thật 100% lên bạn diễn-1

Hành động tương tự cũng đã từng được đưa lên phim và tất nhiên được xem ở một màn ảnh to và rộng, người xem cũng không tránh được việc buồn nôn.

Cụ thể trong phim The Paperboy với sự tham gia diễn xuất của Nicole Kidman và Zac Efron đã có cảnh như vậy nhưng bối cảnh ở bờ biển và nguyên nhân của việc đi tiểu kia lại rất "nhân đạo".


Cảnh Zac Efron bị Nicole Kidman tiểu thật 100% lên mặt và người
Cảnh phim gây sốc minh tinh hạng A tiểu thật 100% lên bạn diễn-2
Phim The Paperboy

Theo đó nhân vật của Zac Efron thủ vai đã lặn xuống biển và bị đàn sứa đâm vào người. Sau khi lên bờ, anh chàng đã bất tỉnh khiến nhân vật của Nicole Kidman vô cùng hốt hoảng. Cô đã... vạch quần ra và tiểu lên mặt lẫn cả người để cậu có thể tỉnh dậy.

Cảnh phim gây sốc minh tinh hạng A tiểu thật 100% lên bạn diễn-3

Đạo diễn của phim sau đó bật mí rằng trước khi gửi phim đến LHP Cannes, anh đã gọi Nicole và bảo rằng anh muốn cắt cảnh này khỏi phim vì sợ bị ném đá. Thế nhưng Nicole Kidman đã bảo rằng cứ giữ lại, vì cho rằng đã mất công tiểu mà bây giờ lại xóa đi: "Anh đã bắt tôi tiểu lên Zac Efron. Nếu giờ anh xóa đi thì anh điên rồi...".

Cảnh phim gây sốc minh tinh hạng A tiểu thật 100% lên bạn diễn-4

Đặc biệt chính Nicole Kidman thừa nhận cảnh này được diễn thật 100%. Nữ diễn viên đã phải nói Zac Efron cứ nằm đó đúng như bản thân đã ngất thật sự và đừng để ý điều gì, còn lại mọi việc để cô lo.

Cảnh phim gây sốc minh tinh hạng A tiểu thật 100% lên bạn diễn-5Cảnh phim gây sốc minh tinh hạng A tiểu thật 100% lên bạn diễn-6
Trong phim cả hai có nhiều cảnh tình tứ

Dù cảnh phản cảm và gây tranh cãi, nhưng phim The Paperboy đã nhận được đề cử giải Cành cọ vàng cao nhất, đồng thời Nicole Kidman cũng được đề cử Nữ phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Quả cầu vàng.

Bộ phim này khi chiếu ở Việt Nam cũng cấm trẻ em dưới 16 tuổi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cảnh phim gây sốc minh tinh hạng A tiểu thật 100% lên bạn diễn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO