Cảnh NSND Trung Anh, Hồng Đăng 'bị nhốt, cấm đi vệ sinh' gây sốt

03/12/2021 13:42

Khán giả thích thú với màn diễn hài của NSND Trung Anh và Hồng Đăng trong 'Thương ngày nắng về'.

Hồng Đăng trong trích đoạn phim 'Thương ngày nắng về'

Trong Thương ngày nắng về, Hồng Đăng vào vai Đức - chồng của Khánh (Lan Phương). Còn NSND Trung Anh vào vai ông Hùng - bố đẻ của Đức. Đây là hai nhân vật khác chất hoàn toàn so với những vai diễn trước của hai diễn viên.

Trích đoạn Đức và bố (NSND Trung Anh) diễn hài khi xem bóng đá trong phòng rồi bị kẹt lại đó khiến khán giả thích thú. Bà mẹ do NSND Lan Hương đóng vì muốn đãi bạn bè ăn uống nên cấm hai bố con ra ngoài hay nói lớn. Do vậy dù xem bóng đá nhưng họ phải bịt miệng nhau để tiếng hô không lọt ra ngoài. Hai bố con dù rất muốn đi vệ sinh nhưng cũng không thể ra ngoài vì sợ bà mẹ tai quái.

Hồng Đăng và NSND Trung Anh kết hợp ăn ý. Khán giả thích thú khi gặp Lê Thành và Lương Bổng 'Người phán xử' trong một hoàn cảnh mới thú vị. 

Cảnh NSND Trung Anh, Hồng Đăng 'bị nhốt, cấm đi vệ sinh' gây sốt

Trích đoạn phim hai bố con bị cấm túc đạt hơn 1,5 triệu lượt xem trên VTV Giải trí cùng cơn mưa lời khen của khán giả. Xem Hồng Đăng và chú Trung Anh diễn như tấu hài, cười sảng với hai con người này; Trung Anh và Hồng Đăng diễn tuyệt vời; Lê Thành và Lương Bổng diễn phim này hài quá... là những nhận xét của khán giả.

Trong khi Hồng Đăng xóa bỏ hình tượng soái ca của Hoa hồng trên ngực trái thì NSND Trung Anh chia tay hình ảnh ông bố quốc dân trong Về nhà đi con để chinh phục người xem với hình tượng nhân vật trong một trích đoạn cười ra nước mắt.

Khán giả chờ đợi hai 'bố con' Trung Anh và Hồng Đăng tiếp tục 'tấu hài' trong các tập tới.  

Cảnh NSND Trung Anh, Hồng Đăng 'bị nhốt, cấm đi vệ sinh' gây sốt

Đặc biệt Hồng Đăng nhận cơn mưa lời khen của khán giả với vai diễn này. Hồng Đăng phim này hay đáo để; Công nhận Hồng Đăng vai này đạt; Hồng Đăng trong vai diễn này trẻ trâu thật sự, xem mà cười xỉu; Vai này của Hồng Đăng hơn đứt mấy vai nam thần; Hồng Đăng vai này nhây nhây; Hồng Đăng đóng phim này nhìn mãi mới nhận ra.. là những bình luận của người xem.

Thương ngày nắng về dù mới lên sóng nhưng vai Đức của Hồng Đăng đã được xây dựng với hình ảnh một gã chồng trẻ con, sợ vợ và có phần nhu nhược. Thậm chí ở cơ quan, anh bị đồng nghiệp đặt biệt danh là "Đức sơ vơ" không liên quan gì đến lĩnh vực máy tính mà thực ra là cách nói khác đi của từ "sợ vợ".

Hồng Đăng và Lan Phương trong một cảnh phim. 

Cảnh NSND Trung Anh, Hồng Đăng 'bị nhốt, cấm đi vệ sinh' gây sốt

Để chuẩn bị cho vai diễn này, Hồng Đăng đã đi làm tóc xoăn, đeo kính... xây dựng tạo hình cho Đức khác hẳn những nhân vật anh từng đảm nhiệm trước đây. Điểm chung duy nhất của Hồng Đăng và Đức chính là cả hai cùng là ông bố hai con.

Hồng Đăng chia sẻ đây là lần đầu tiên để tóc xù trên phim. "Một sự vô tình có sự tư vấn của anh em rằng tôi nên thử xem dạng vai trái hoàn toàn các dạng vai mình từng làm xem thế nào. Đạo diễn bảo làm thử vai mới, tôi nghĩ mười mấy năm làm nghề thì kiểu gì vai mới cũng dính chất gì đó của những nhân vật mình từng làm nhưng khi nhận kịch bản thấy không giống tí nào. Cho đến giờ tôi chưa từng làm vai như vậy", nam diễn viên chia sẻ trong ngày ra mắt Thương ngày nắng về.

 Hồng Đăng trong tạo hình vai Đức (Thương ngày nắng về).

Cảnh NSND Trung Anh, Hồng Đăng 'bị nhốt, cấm đi vệ sinh' gây sốt

Hồng Đăng từng thử sức với nhiều dạng vai, từ thể loại phim ngôn tình, tình cảm (Tuổi thanh xuân, Mát-xcơ-va mùa thay lá, Cầu vồng tình yêu, Zippo mù tạt và em, Hướng dương ngược nắng...) đến phim hình sự, tội phạm (Mê cung, Người phán xử...) nhưng đây là lần đầu tiên anh hóa thân vào vai một người đàn ông "nhu nhược, hơi thiếu não" như lời nhận xét về vai Đức của Lan Phương. Dù thử sức với dạng vai mới nhưng Hồng Đăng đã làm chủ nhân vật và chinh phục người xem.

Trước đó, khi nhân vật của mình chuẩn bị ra mắt, Hồng Đăng chia sẻ: "Cảm giác chờ phim Thương ngày nắng về ra giống đúng cảm giác chờ phim đầu tay của mình được phát sóng".

Quỳnh An 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cảnh NSND Trung Anh, Hồng Đăng 'bị nhốt, cấm đi vệ sinh' gây sốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO