Cẩn trọng với hải sản đóng hộp mập mờ nguồn gốc

21/02/2022 12:27

Hải sản đóng hộp là thực phẩm được nhiều người lựa chọn bởi tính tiện lợi và hương vị khá hấp dẫn. Nếu như hải sản đóng hộp được chế biến sạch sẽ theo đúng quy trình và bảo quản đúng cách thì vẫn có thể sử dụng an toàn.

Nhưng nếu như sử dụng phải những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ hay chế biến không đảm bảo sẽ có thể gây ra những tác hại đối với sức khỏe của người tiêu dùng.

Hiện nay trên các trang mạng xã hội,các sản phẩm hải sản đóng hộp của Trung Quốc đang được rao bán rất nhiều và khá được ưu chuộng, thế nhưng chất lượng ra sao thì người tiêu dùng cũng cần hết sức lưu ý.

Thời gian gần đây, từ những video review trên các trang mạng xã hội như tiktok, youtube, facebook, hàng loạt các sản phẩm đồ ăn vặt đã nổi lên và trở thành cơn sốt trên thị trường. Trong đó, hải sản cay đóng hộp nội địa Trung cũng là một trong những sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm

Là những lời lời review được đưa ra về sản phẩm ăn vặt này. Cùng đó, với thiết kế bắt mắt, màu sắc hấp dẫn, các sản phẩm hiện đang nhận được lượt mua lớn. Chỉ với vài thao tác đơn giản, người mua có thể dễ dàng tìm kiếm hàng nghìn kết quả về các loại sản phẩm này trên các trang mạng xã hội hay các sàn thương mại điện tử.

Để tìm hiểu về thị trường các sản phẩm này, chúng tôi tìm đến một địa chỉ online chuyên bán các sản phẩm nội địa Trung thuộc quận Hoàng Mai, Hà nội. Với quy cách đóng 100g/ 1 hộp và có hạn sử dụng đến 2 năm, các sản phẩm hải sản đông lạnh tại đây được bán với mức giá từ 35 đến 45 nghìn đồng, mua càng nhiều, giá càng giảm.

(Theo ANTV)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cẩn trọng với hải sản đóng hộp mập mờ nguồn gốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO