Cận cảnh nhan sắc của loạt người đẹp chuyển giới có khả năng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Công Thành| 26/03/2021 09:43

Việt BáoTừ khi Hoa hậu Hoàn vũ cho phép người chuyển giới tham gia dự thi, cũng là lúc người ta nhận ra rằng đâu chỉ có phái nữ mới đẹp gái.

Hãy cùng điểm qua những mỹ nhân chuyển giới sáng giá tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021 nào.
Đỗ Nhật Hà - Từng đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2019
Ngoài Hương Giang, Hoài Sa, Lâm Khánh Chi,... thì Đỗ Nhật Hà cũng là mỹ nhân chuyển giới khá nổi tiếng trong showbiz Việt. Cô từng đại diện Việt Nam đến với các đấu trường nhan sắc quốc tế. Được biết, Đỗ Nhật Hà đã có danh hiệu Top 6 Miss International Queen 2019 trước khi xác nhận sẽ ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Nhật Hà sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thần thái đỉnh cao và nhiều kinh nghiệm catwalk trong các sàn diễn thời trang, đây sẽ là những lợi thế lớn của cô khi chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Nói về mục đích thử sức tại cuộc thi, Đỗ Nhật Hà cho biết: "Dẫu biết hành trình vẫn còn khá dài và nhiều chông gai, nhưng Hà vẫn quyết tâm tham gia casting trực tiếp cho cuộc thi năm nay, chỉ cần được phép tham gia thì mình đã chạm 1 tay đến mong ước lớn nhất của mình và của tất cả mọi người". Ngay sau khi Nhật Hà xác nhận sẽ dự thi, Lâm Khánh Chi đã hứa sẽ lo kinh tế để hỗ trợ đàn em có tinh thần tốt để thể hiện hết mình.
Lần đầu trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ VN có dàn mỹ nhân chuyển giới gắt thế này: Người thi quốc tế, người so eo với cả Ngọc Trinh - Ảnh 2.

Đỗ Nhật Hà xác nhận sẽ tham dự cuộc thi ảnh online tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Lần đầu trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ VN có dàn mỹ nhân chuyển giới gắt thế này: Người thi quốc tế, người so eo với cả Ngọc Trinh - Ảnh 3.

Trước khi đến với cuộc thi, Nhật Hà có thành tích Top 6 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019

Nhật Hà sở hữu body nóng bỏng và đường cong khó lòng rời mắt
Lần đầu trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ VN có dàn mỹ nhân chuyển giới gắt thế này: Người thi quốc tế, người so eo với cả Ngọc Trinh - Ảnh 5.

Người đẹp chuyển giới có thần thái ấn tượng và là 1 trong những mỹ nhân được chú ý trong showbiz Việt

Nhan sắc đời thường của Nhật Hà cũng được khen ngợi vì quá xinh xắn, ở mọi góc "sống ảo" đều khó chê
Đỗ Tây Hà - Khuôn mặt gây ấn tượng tại Chinh Phục Hoàn Mỹ 2020
Đỗ Tây Hà sinh năm 1993, cô đến từ Tây Ninh. Trước khi nộp hồ sơ thi ảnh online tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, Đỗ Tây Hà từng lọt top 15 cuộc thi Chinh Phục Hoàn Mỹ 2020, cô thuộc team HLV Kiều Loan.
Đỗ Tây Hà sở hữu body khá chuẩn 88-62-92, có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh, đi catwalk tại nhiều sàn diễn thời trang. Ngay khi ban tổ chức thông báo Đỗ Tây Hà là thí sinh chuyển giới tiếp theo thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, cô đã được công chúng chú ý vì sắc vóc đáng gờm, đặc biệt là vóc dáng nóng bỏng, đôi chân dài miên man nuột nà.
Lần đầu trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ VN có dàn mỹ nhân chuyển giới gắt thế này: Người thi quốc tế, người so eo với cả Ngọc Trinh - Ảnh 7.

Đỗ Tây Hà là thí sinh chuyển giới tiếp theo tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Lần đầu trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ VN có dàn mỹ nhân chuyển giới gắt thế này: Người thi quốc tế, người so eo với cả Ngọc Trinh - Ảnh 8.

Cách đây không lâu, Đỗ Tây Hà đã tham dự cuộc thi Chinh Phục Hoàn Mỹ 2020

Lần đầu trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ VN có dàn mỹ nhân chuyển giới gắt thế này: Người thi quốc tế, người so eo với cả Ngọc Trinh - Ảnh 9.

Đỗ Tây Hà đã có kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu cũng như nhiều kỹ năng tại các cuộc thi nhan sắc

Lần đầu trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ VN có dàn mỹ nhân chuyển giới gắt thế này: Người thi quốc tế, người so eo với cả Ngọc Trinh - Ảnh 10.

Cận nhan sắc gây chú ý của Đỗ Tây Hà, cô có đôi mắt hút hồn và thần thái sang chảnh

Lần đầu trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ VN có dàn mỹ nhân chuyển giới gắt thế này: Người thi quốc tế, người so eo với cả Ngọc Trinh - Ảnh 11.

Đỗ Tây Hà nhập cuộc vào đường đua bikini của các mỹ nhân chào hè

Huỳnh Thiên Di - Thí sinh có chiều cao vô cùng ấn tượng
Huỳnh Thiên Di sinh năm 2001, cô đến từ Trà Vinh và đang học tập, sinh sống tại TP.HCM. Ngay khi xuất hiện trên trang fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2020, Thiên Di gây chú ý khi tiết lộ chiều cao hiện tại là 1m85, đôi chân dài của cô khiến dân tình nhìn mà choáng ngay và luôn. Tuy nhiên, bức ảnh dự thi của thí sinh 20 tuổi này không được đánh giá cao vì cách make up khiến cô già dặn hơn so với tuổi.
Nói về mục đích tham gia cuộc thi, Thiên Di cho biết: "Đến với cuộc thi ảnh online năm nay, ngoài mục đích trải nghiệm, học hỏi, tôi còn muốn thử thách bản thân mình, để chứng minh rằng: You can do it - I can do it (Bạn có thể làm được - Tôi có thể làm được). Tôi muốn truyền cảm hứng, tạo nên một hình ảnh tốt đẹp cho cộng đồng người chuyển giới và cộng đồng LGBT tại Việt Nam".
Lần đầu trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ VN có dàn mỹ nhân chuyển giới gắt thế này: Người thi quốc tế, người so eo với cả Ngọc Trinh - Ảnh 12.

Mỹ nhân chuyển giới sinh năm 2001 ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ VN 2021, cô gây ấn tượng với chiều cao cực khủng

Lần đầu trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ VN có dàn mỹ nhân chuyển giới gắt thế này: Người thi quốc tế, người so eo với cả Ngọc Trinh - Ảnh 13.

Bức ảnh dự thi của Thiên Di được nhận xét bị trang điểm già dặn hơn so với tuổi 20 của cô

Lần đầu trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ VN có dàn mỹ nhân chuyển giới gắt thế này: Người thi quốc tế, người so eo với cả Ngọc Trinh - Ảnh 14.

Thiên Di có body khá nuột nà, số đo là 80-58-90

Lần đầu trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ VN có dàn mỹ nhân chuyển giới gắt thế này: Người thi quốc tế, người so eo với cả Ngọc Trinh - Ảnh 15.

Cận cảnh đôi chân dài nhìn mà choáng của mỹ nhân chuyển giới đến từ Trà Vinh

Mai Anh - Mỹ nhân sinh năm 2000 mang thông điệp tích cực đến Hoa hậu Hoàn vũ VN 2021
Một trong những thí sinh đang thu hút lượng tương tác khủng và được chú ý trên fanpage Miss Universe Việt Nam 2021 là Mai Anh. Được biết, Mai Anh sinh năm 2000, hiện cô đang sinh sống tại TP.HCM. Mỹ nhân chuyển giới này sở hữu khuôn mặt có nhiều đường nét góc cạnh, thần thái lạnh lùng không thua kém ai, cô có số đo body là 80-60-90.
Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN 2021, Mai Anh chia sẻ thông điệp tích cực: "Xin chào tất cả mọi người, tôi là Mai Anh, là một người chuyển giới nữ. Tôi đến với cuộc thi này mong rằng có thể đem tới thông điệp cho mọi người biết rằng: Dù bạn là ai, dù giới tính nào, dù sắc tộc nào thì bạn đều có quyền tự tin và toả sáng. Và điều đầu tiên bạn cần làm là hãy yêu thương bản thân mình".
Lần đầu trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ VN có dàn mỹ nhân chuyển giới gắt thế này: Người thi quốc tế, người so eo với cả Ngọc Trinh - Ảnh 16.

Mai Anh đang nhận sự quan tâm của nhiều người hâm mộ, phần giới thiệu của cô đạt tương tác khá cao trên fanpage của cuộc thi

Lần đầu trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ VN có dàn mỹ nhân chuyển giới gắt thế này: Người thi quốc tế, người so eo với cả Ngọc Trinh - Ảnh 17.

Thông điệp tích cực Mai Anh mang đến cuộc thi giúp cô gây ấn tượng và thiện cảm trong lòng dân mạng

Mai Anh có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh. Mỹ nhân chuyển giới này có khuôn mặt góc cạnh, đặc biệt là ánh mắt hút hồn
Nguyễn Đương Kim - Mỹ nhân có số đo eo gây sốc
Nguyễn Đương Kim sinh năm 2000 đến từ Long An cũng là 1 trong các thí sinh chuyển giới nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Mặc dù có chiều cao khá khiêm tốn là 1m68 nhưng Đương Kim có số đo eo là 56cm, xấp xỉ với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Tuy nhiên, hình ảnh đăng ký dự thi ảnh online của cô bị netizen nhận xét là chưa có sự đầu tư.
Trong phần giới thiệu, Đương Kim cho biết: "Tôi là người chuyển giới nữ, tôi sinh ra không được may mắn như những người khác. Từ rất nhỏ tôi đã bị kì thị về giới tính và sự xa lánh từ họ hàng. Tôi đến với cuộc thi muốn truyền tới thông điệp rằng: Dù bạn là giới tính nào đi chăng nữa, bạn đều có quyền được sống tốt, được hạnh phúc và được thực hiện ước mơ của mình. Cộng đồng LGBT chúng tôi cần các bạn, để giúp chúng tôi bước dần ra ánh sáng và hòa chung cuộc sống với các bạn. Xin cảm ơn tất cả mọi người!"
Lần đầu trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ VN có dàn mỹ nhân chuyển giới gắt thế này: Người thi quốc tế, người so eo với cả Ngọc Trinh - Ảnh 19.

Nguyễn Đương Kim sở hữu số đo eo gây choáng là 56cm

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh nhan sắc của loạt người đẹp chuyển giới có khả năng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO