Cận cảnh kỳ nghỉ hè sang chảnh của Icardi và bà xã xinh đẹp

31/08/2020 06:05

Từ chuyên cơ riêng sang chảnh cho tới biệt thự nghỉ dưỡng hạng cao cấp và đặc biệt là tiệc tùng thâu đêm cùng Neymar, kỳ nghỉ hè của Mauro Icardi quả thực khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

Cận cảnh kỳ nghỉ hè sang chảnh của Icardi và bà xã xinh đẹp - 1
Vợ chồng Icardi vẫn đang “miệt mài” đi nghỉ dưỡng
Mới đây, hai vợ chồng Mauro Icardi và Wanda Nara đã bay chuyên cơ riêng tới hòn đảo Ibiza, Tây Ban Nha để tận hưởng kỳ nghỉ hè tại địa điểm du lịch nổi tiếng này.
Ngay lập tức, những hình ảnh vi vu nghỉ dưỡng của hai vợ chồng chàng tiền đạo PSG đã khiến cho nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa. Đặc biệt, Wanda Nara còn vui vẻ khoe ảnh nằm phao nước tại bể bơi vô cực.
Cận cảnh kỳ nghỉ hè sang chảnh của Icardi và bà xã xinh đẹp - 2
Wanda Nara thoải mái thư giãn tại bể bơi vô cực
Cận cảnh kỳ nghỉ hè sang chảnh của Icardi và bà xã xinh đẹp - 3
Bà xã Icardi chụp hình đọ dáng dáng với gấu khổng lồ
Đồng hành cùng vợ chồng Wanda Nara trong chuyến đi này còn có thủ thành Keylor Navas và người bạn đời Andrea Salas. Tất cả đã có những bữa tiệc vui vẻ tại bãi biển Ibiza và sau đó, vợ chồng Wanda Nara còn gặp gỡ một vị khách đặc biệt, đó là Neymar.
Trước đó, Neymar cũng đã đến hòn đảo Ibiza để nghỉ hè cùng con trai. Và bộ ba cầu thủ PSG gồm Neymar, Icardi và Keylor Navas đã cùng nhau “quẩy” nhiệt tình.
Cận cảnh kỳ nghỉ hè sang chảnh của Icardi và bà xã xinh đẹp - 4
Neymar cũng bất ngờ tham gia cùng vợ chồng Icardi
Cận cảnh kỳ nghỉ hè sang chảnh của Icardi và bà xã xinh đẹp - 5
Bộ ba cầu thủ PSG cùng nhau “quẩy” hết mình
Có vẻ như sau thất bại đáng tiếc tại trận chung kết Champions League, các hảo thủ của PSG đã dần tìm lại niềm vui và động lực. Dự kiến, toàn đội sẽ có vài ngày nghỉ ngắn ngủi trước khi tập trung để chuẩn bị cho trận đấu mở màn mùa giải gặp RC Lens.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh kỳ nghỉ hè sang chảnh của Icardi và bà xã xinh đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO