Cán bộ CA vô ý bắn chết nam SV bị đề nghị ra khỏi ngành

Minh An| 03/11/2020 19:58

Việt BáoVừa qua xảy ra vụ việc một cán bộ công an khoe với bạn bè về khẩu súng mới mua, do tưởng súng hết đạn đã gây ra cái chết cho nam sinh viên năm 4 của trường Đại học Giao thông Vận tải.

Theo đó, Thiếu tướng Tô Ân Xô - Chánh Văn phòng Bộ Công an cho biết Công an TP. Hà Nội đã báo cáo vụ nam sinh Đại học Giao thông vận tải (GTVT) tử vong do đạn lạc đến Bộ Công an.

Được biết, nam sinh N.Đ.A là Ủy viên Ban chấp hành Đoàn trường, Phó bí thư Liên chi đoàn khoa Đào tạo Quốc tế, Đại học GTVT. Đ.A là một sinh viên chăm chỉ, nhiệt tình, hòa đồng và có nhiều cống hiến cho hoạt động đoàn, hội và câu lạc bộ của khoa; vừa được nhà trường trao học bổng vì những thành tích xuất sắc đã đạt được.

Người gây ra vụ việc được xác định là Nguyễn Xuân T. (SN 1991, hộ khẩu tại Đống Đa, Hà Nội - là cán bộ Công an huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội) có sở thích sưu tầm súng đã đặt mua một khẩu súng hơi tự chế trên mạng xã hội, rồi mang ra quán nước khoe với bạn bè.

Nam sinh N.Đ.A

Trong quá trình này người đàn ông và nhóm bạn tưởng rằng súng đã hết đạn thì bất ngờ súng nổ về hướng bên đường đối diện quán nước.

Viên đạn bắn ra cách đó khoảng 35 - 40 mét, trúng anh N.Đ.A (SN 1999, quê Quảng Ninh, là sinh viên năm 4 trường Đại học GTVT) khiến nạn nhân trọng thương và có kêu lên một tiếng, sau đó gục tại chỗ.

Ngay sau đó, người trong nhà chạy ra đỡ nhưng N.Đ.A chảy rất nhiều máu và không nói được gì. Người nhà vội đưa Đ.A đi cấp cứu nhưng không kịp.

Ngoài ra, Thiếu tướng Tô Ân Xô cũng cho biết thêm: “Mặc dù vô ý dẫn đến chết người nhưng cơ quan Công an TP Hà Nội đang đề nghị cho cán bộ Công an huyện Phúc Thọ trên ra khỏi ngành và tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc”.

Hiện Cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ vụ việc.

Bài liên quan
  • Cao tốc Phan Thiết-Dầu Giây bị cắt điện vì nợ tiền, Bộ GTVT lên tiếng
    Bộ GTVT yêu cầu Ban QLDA Thăng Long (với trách nhiệm chủ đầu tư) thực hiện đầy đủ các nội dung chỉ đạo của Bộ về trách nhiệm quản lý, vận hành khai thác dự án trong thời gian khai thác tạm; đảm bảo việc vận hành, khai thác an toàn, tuân thủ phương án tổ chức giao thông đã được phê duyệt.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ CA vô ý bắn chết nam SV bị đề nghị ra khỏi ngành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO