Cẩm Ly bị đồn giải nghệ, chồng cũ Lê Giang bán bánh bèo

A.N (Tổng hợp)| 26/11/2021 16:12

Ca sĩ Cẩm Ly bị đồn giải nghệ do nhiều năm nay ít đi hát khiến chị phải lên tiếng, nghệ sĩ hài Duy Phương – chồng cũ Lê Giang nay chạy xe máy đi giao bánh bèo là những tin tức gây chú ý trong ngày 26/11.

Cẩm Ly giải nghệ vì bệnh tật?

Xuất hiện trong chương trình Hát cho ngày mai, ca sĩ Cẩm Ly làm rõ tin đồn giải nghệ. Chị tâm sự: "Tôi bị bệnh xoang 'hành' khiến sức khỏe, giọng hát bị ảnh hưởng. Vì bị bệnh nên tôi ít đi diễn, chỉ nhận làm giám khảo cho một số chương trình. Hiện nay cổ họng của tôi đã hồi phục nên tôi cũng dần trở lại với việc ca hát. Trên mạng xã hội có xuất hiện một số tin đồn nói tôi muốn giải nghệ vì bệnh tật. Nhưng tôi chưa có dự định gì về việc này”.

cam-ly.jpg
Ca sĩ Cẩm Ly phủ nhận tin đồn giải nghệ

Theo đó, Cẩm Ly bị mất giọng từ cuối năm 2017 vì chứng viêm đa xoang, chất dịch trong mũi khiến giọng chị bị đục và trầm. Nữ ca sĩ cho biết chị tìm đủ cách điều trị, thử qua nhiều loại thuốc nhưng bệnh không thuyên giảm. Chị nghĩ nếu giọng không còn như xưa mà vẫn đi diễn, nghĩa là không tôn trọng khán giả. Vì vậy, Cẩm Ly ngưng nhận show suốt thời gian dài.

Chị kể vào năm 2018, chị sang Mỹ phẫu thuật nạo xoang, ở lại điều trị trong một tháng. Giọng chị dần cải thiện, hồi phục khoảng 70-80% song âm sắc không còn trong trẻo như xưa, hát nhiều âm mũi hơn.

Hai năm qua, Cẩm Ly nhận lời làm giám khảo, huấn luyện nhiều thí sinh thi hát nên phần nào đỡ nhớ nghề.

Nghệ sĩ Duy Phương bán bánh bèo

Vì dịch Covid-19 kéo dài, việc mở nhà hàng của nghệ sĩ Duy Phương bị thua lỗ và cuối cùng ông không cầm cự nổi. Vợ chồng ông bèn kinh doanh ăn uống theo mô hình nhỏ. Mỗi ngày, Duy Phương chạy xe máy bán khoảng 100 hộp bánh bèo do vợ ông tự làm. Sau khi trừ mọi chi phí, ông lời vài trăm nghìn đồng.

dphuong.jpg
Nghệ sĩ Duy Phương bán bánh bèo

Ở tuổi 68, nghệ sĩ Duy Phương chạy xe máy hàng chục cây số từ nhà ở Bình Chánh đến các quận huyện trong thành phố giao bánh. Duy Phương cho biết có lần khách đặt vợ chồng ông 200 hộp hơn 1.000 chiếc bánh bèo cho một bệnh viện ở Bình Dương. Cả hai mừng vì có đơn hàng lớn, thức đêm làm cho kịp. Để tiết kiệm chi phí thuê xe vận chuyển, ông tìm cách tự chở bánh đi.

Nghệ sĩ hài cho biết sau khi được con gái Lê Lộc trả khoản nợ 600 triệu đồng, ông còn không bế tắc như trước, cuộc sống của gia đình do đỡ vất vả.

Vì không muốn phụ thuộc vào con gái, ông cùng vợ chịu khó buôn bán nhỏ kiếm tiền.

Duy Phương cho biết ông hài lòng với hiện tại. Ngoài việc bán bánh, ông còn nghĩ cách cùng con trai út bật kênh kiếm tiền trên kênh YouTube.

Diễn viên Lê Phương từng không được lòng mẹ chồng

Diễn viên Lê Phương từng có cuộc hôn nhân ồn ào với Quách Ngọc Ngoan. Họ có với nhau bé Cà Pháo nhưng sau đó ly dị. Mối tình của họ để lại nhiều sóng gió.

Sau đó, nữ diễn viên kết hôn với Trung Kiên, một ca sĩ kém cô 7 tuổi. Hiện tại, Lê Phương đã sinh con gái.

lephuo.jpeg
Mẹ chồng và mẹ ruột đến chăm sóc Lê Phương khi cô sinh con gái

Mới đây trong một chương trình truyền hình, Lê Phương cho biết ban đầu vợ chồng cô phải cố gắng rất nhiều để thuyết phục ba mẹ chồng.

Lê Phương chia sẻ: "Lúc anh Kiên bị mẹ tôi ngăn cấm khi đến với tôi, anh có nói với mẹ rằng anh chỉ thương con gái của mẹ thôi chứ không làm gì sai cả. Và tôi cũng vậy, tôi cũng nói với mẹ anh rằng tôi thương con trai của mẹ và tôi sẽ dành tất cả những gì mình có cho Trung Kiên".

Cô thừa nhận mẹ chồng không có cảm tình với con dâu vì cô từng qua một lần đò lại có con riêng. Nhưng sau thời gian dài, mối quan hệ của mẹ chồng, con dâu đã khác.

Gần đây, Lê Phương quay trở lại phim trường sau nhiều tháng bị “đóng băng” vì dịch Covid-19, cô khoe ảnh rạng rỡ, vóc dáng thon gọn và nhận được lời khen của mẹ chồng.

Mẹ ruột Trung Kiên bình luận ảnh của Lê Phương trên mạng xã hội: "Đẹp còn hơn chữ đẹp con gái yêu". Nếu trước đây cô không được chấp nhận, giờ mẹ chồng lại xem Lê Phương như con gái ruột.

Con trai Cà Pháo của Lê Phương cũng được chồng và gia đình Trung Kiên yêu thương hết mực.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cẩm Ly bị đồn giải nghệ, chồng cũ Lê Giang bán bánh bèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO