Cẩm Đan 'dội bom' ảnh cởi hậu xì xào chồng cũ Lệ Quyên có bồ mới

29/11/2021 20:44

Sau chia tay, con gái thường trở thành một người hoàn toàn khác, xinh đẹp và "hấp dẫn" hơn. Điều đó có vẻ đúng với gái đẹp 2k2 An Giang - Cẩm Đan.

Netizen gần đây rầm rộ tin đại gia Đức Huy và Cẩm Đan đã "toang" tình, cả hai không còn follow nhau trên MXH.

Chồng cũ Lệ Quyên cũng đăng ảnh một cô nàng Top 5 Hoa hậu Việt Nam khác lên trang cá nhân. Dù đã đính chính đó chỉ là gia sư tiếng Anh của con trai, song dân mạng vẫn không ngừng xì xào bàn tán.

Cẩm Đan dội bom ảnh cởi hậu xì xào chồng cũ Lệ Quyên có bồ mới-1Cẩm Đan dội bom ảnh cởi hậu xì xào chồng cũ Lệ Quyên có bồ mới-2
Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên được cho là hẹn hò trong thời gian ngắn nhưng không xác nhận. Cho tới mới đây thì Cẩm Đan tuyên bố độc thân.

Về phía Cẩm Đan, tin đồn gì không biết chứ cô nàng vẫn không rớt phong độ nhan sắc. Sau tin đồn chia tay, cô cũng trở thành một người hoàn toàn khác, xinh đẹp và "hấp dẫn" hơn.

Mới đây, người đẹp còn cho "thả xích" bộ ảnh nét căng khoe da thịt. Diện nội y thể thao, những góc máy hiểm hóc và đường cong cơ thể của gái xinh An Giang khiến dân tình nóng bỏng mắt.

Cẩm Đan dội bom ảnh cởi hậu xì xào chồng cũ Lệ Quyên có bồ mới-3
Chân dài tạo liên hoàn dáng chụp phô diễn thân hình vệ nữ với đường cong đắt giá. Cẩm Đan mix nội y cùng quần yếm và kéo trễ nải hết cỡ.

Cẩm Đan dội bom ảnh cởi hậu xì xào chồng cũ Lệ Quyên có bồ mới-4
Không chỉ cải thiện body mà vòng 1 người đẹp cũng quyến rũ hơn xưa khiến dân tình trầm trồ
Cẩm Đan dội bom ảnh cởi hậu xì xào chồng cũ Lệ Quyên có bồ mới-5Cẩm Đan dội bom ảnh cởi hậu xì xào chồng cũ Lệ Quyên có bồ mới-6
Cô gây mê người đối diện trong những bức ảnh cận mặt. Gương mặt lai Tây và thần thái đỉnh cao của người đẹp gốc An Giang khiến nhiều người cho rằng, cô có thể sẽ soán ngôi "Nữ hoàng gợi cảm" của Ngọc Trinh.

Cẩm Đan dội bom ảnh cởi hậu xì xào chồng cũ Lệ Quyên có bồ mới-7
Góc chụp hơi chếch từ dưới lên cộng cách tạo dáng lấp lửng "quên quần" của Cẩm Đan khiến nhiều người đỏ mặt

Cẩm Đan dội bom ảnh cởi hậu xì xào chồng cũ Lệ Quyên có bồ mới-8Cẩm Đan dội bom ảnh cởi hậu xì xào chồng cũ Lệ Quyên có bồ mới-9
Tình cũ tin đồn của đại gia Đức Huy cao 1,72 m, số đo 83-64-92 cm. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô là một trong những thí sinh nổi bật nhất với mái tóc ngắn, gương mặt xinh đẹp.

Cẩm Đan dội bom ảnh cởi hậu xì xào chồng cũ Lệ Quyên có bồ mới-10Cẩm Đan dội bom ảnh cởi hậu xì xào chồng cũ Lệ Quyên có bồ mới-11
Sở hữu lợi thế ngoại hình đẹp, Cẩm Đan gần đây không ngại khoác lên mình những bộ cánh ngắn cũn, đồ nội y hoặc trang phục cut-out hiểm hóc, khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể.

Cẩm Đan dội bom ảnh cởi hậu xì xào chồng cũ Lệ Quyên có bồ mới-12
Trước đó, cô từng diện nhiều thiết kế váy xẻ cao đến eo, tạo dáng khoe vòng 3 quyến rũ. Bên cạnh những lời khen có cánh về phong cách ngày càng trưởng thành, một số người cho rằng Cẩm Đan nên tiết chế hơn trong cách ăn mặc, nếu không, sẽ bị mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Cẩm Đan dội bom ảnh cởi hậu xì xào chồng cũ Lệ Quyên có bồ mới-13
Cẩm Đan gây choáng với khoảnh khắc nóng rẫy trong nhà tắm. Cô vén áo, mặc mỗi quần chíp khoe thân trước gương. Dù bị "bóc" photoshop đến méo cả cửa nhưng không thể phủ nhận body cực nuột của chân dài 2k2.

PT
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cẩm Đan 'dội bom' ảnh cởi hậu xì xào chồng cũ Lệ Quyên có bồ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO