Cái kết đắng cho hai anh em đâm chết hai người

Minh An(t/h)| 16/04/2021 13:52

Việt BáoSáng 16-4, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân Cấp cao tại Đà Nẵng đã đưa ra xét xử vụ án hai anh em đâm chết 2 người gây chấn động dư luận.

Theo đó, tòa phúc thẩm đã tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án tử hình đối với bị cáo Bùi Ngọc Tú (sinh năm 2001) và mức án tù chung thân đối với bị cáo Bùi Ngọc Thanh (anh trai Tú, sinh năm 1994, cùng trú phường Phước Long, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).

Hai bị cáo cùng phạm tội giết người. Hội đồng xét xử nhận định, hành vi phạm tội của các bị cáo đặc biệt nghiêm trọng, có nhiều tình tiết tăng nặng; riêng bị cáo Tú không còn khả năng cải tạo.

Bị cáo Tú (bìa trái) và bị cáo Thanh tại tòa

Hồ sơ thể hiện, khoảng 1 giờ ngày 8-2-2020, Tú chạy xe máy qua một tiệm sửa xe ở Phước Long thì thấy nhóm anh Võ Trường Thuận, Võ Trung Hiếu cùng một số thanh niên đang ngồi ăn uống trước nhà nhìn mình.

Về nhà, Tú nghĩ đến việc bị nhìn nên quay lại gặp nhóm anh Thuận để hỏi chuyện. Hai bên hỏi qua hỏi lại và được can ngăn. Tú bỏ xe chạy về nhà.

Một lúc sau, Tú quay lại lấy xe thì anh Thuận yêu cầu Tú gọi người nhà tới gặp. Tú liền về nhà lấy con dao, gọi anh trai Thanh tới với lý do có người đánh Tú. Thanh liền mang theo dao đến tiệm sửa xe.

Khi anh Thuận vừa trả lời không có gì thì Tú lao tới nói nhóm này đánh Tú rồi đâm một nhát vào vùng nách anh Thuận. Anh Thuận bỏ chạy thì bị Thanh chém 2 nhát. Thấy anh Hiếu xông đến, Tú liền đâm một nhát vào ngực trái của anh Hiếu. Hậu quả, cả anh Thuận và anh Hiếu tử vong tại chỗ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cái kết đắng cho hai anh em đâm chết hai người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO