Cách xem trực tiếp sự kiện Spring Loaded 20/4 của Apple

Tuấn Anh| 16/04/2021 16:30

Việt BáoTại sự kiện Spring Loaded, công ty dự kiến sẽ công bố iPad Pro 2021, Apple Pencil mới và có lẽ cả AirTags. Vì dịch bệnh vẫn còn phức tạp, Apple sẽ phát trực tiếp sự kiện ảo này. Sau đây là các cách để bạn xem trực tiếp sự kiện tại nhà.

Ngoài iPad Pro được làm mới, Apple cũng được đồn đại sẽ công bố iMac mới trang bị chip M-series của riêng mình. Sự kiện Spring Loaded của Apple dự kiến bắt đầu từ 10h sáng theo giờ PDT ngày 20/4, tức 0h ngày 20/4 theo giờ Việt Nam. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp từ Apple Park.

Cách xem trực tiếp sự kiện Spring Loaded của Apple vào ngày 20/4

YouTube

Cách tốt nhất để xem sự kiện Spring Loaded của Apple là xem trên YouTube vì nó sẽ hoạt động trên tất cả các nền tảng mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Danh sách luồng trực tiếp của sự kiện Spring Loaded đã được phát trên trang YouTube của Apple. Bạn có thể sử dụng chức năng Đặt lời nhắc để nhắc bạn trước khi bắt đầu.

Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng YouTube, bạn cũng có thể tìm thấy các tùy chọn khác bên dưới.

Windows 10

Người dùng Windows cũng có thể xem trực tiếp sự kiện Spring Loaded trên PC của họ một cách chính thức, nhưng có một hạn chế. Đó là bạn chỉ có thể xem trên trình duyệt Microsoft Edge đi kèm với Windows 10.

Nếu bạn đang sử dụng Windows 10, hãy dùng Microsoft Edge truy cập địa chỉ sau.

Apple TV

Nếu sở hữu Apple TV, bạn có thể sử dụng ứng dụng Sự kiện (Events) trên hộp phát trực tuyến để xem trực tiếp sự kiện ngày 20/4. Chỉ cần chuyển đến danh mục Xem ngay (Watch Now) và chọn sự kiện Spring Loaded từ danh sách.

iPhone, iPad hoặc iPod touch

Bạn có thể truy cập trang phát trực tiếp của Apple để xem trực tiếp sự kiện Spring Loaded vào ngày 20/4. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng iPhone của bạn đang chạy iOS 10 hoặc mới hơn.

Mac

Bạn có thể truy cập trang phát trực tiếp của Apple trong Safari để xem trực tiếp sự kiện.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách xem trực tiếp sự kiện Spring Loaded 20/4 của Apple
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO