Cách tính vận hạn 3 năm: Năm 2022 này con giáp nào vượt qua thử thách, con giáp nào bắt đầu đối mặt với chông gai

07/01/2022 07:51

Vận hạn 3 năm thử thách trong tử vi học phương Đông luôn là điều mà nhiều người quan tâm nhất. Cùng xem năm nay bạn có rơi vào vận hạn 3 năm không nhé!

Trước tiên muốn biết cách tính vận hạn 3 năm là gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu vận hạn 3 năm là như thế nào?

Theo quan niệm xưa truyền lại, vận hạn 3 năm ý chỉ những điều không may mắn xảy ra trong 3 năm liên tiếp đối với mỗi tuổi (tính theo tuổi âm). Theo đó, đối với mỗi người, cứ 12 năm thì có 3 năm liên tiếp cuộc sống thường không suôn sẻ, thuận lợi như ý. Nhiều người cho rằng, khi người nào đó bước vào năm đầu của vận hạn 3 năm thì không nên làm những việc lớn lao, trọng đại.

Đến năm thứ 2 của vận hạn 3 năm thì cần phải "án binh bất động", những việc đang làm nếu sợ gặp trắc trở thì nên dừng lại, tránh rủi ro không đáng có. Sau cùng, vào năm cuối cùng của vận hạn 3 năm, chính là giai đoạn cần phải tiếp tục những việc mang tính quan trọng trong thời điểm hiện tại, không nên bỏ cuộc giữa chừng, vì như vậy sẽ khó có được thành quả như mong đợi.

Vậy trong năm 2022 này, con giáp nào chính thức bước qua vận hạn 3 năm, và con giáp nào bắt đầu hành trình đối mặt với chông gai trong 3 năm tới?

Theo bảng tính vận hạn 3 năm, thì năm Nhâm Dần 2022 này 3 con giáp: Thân - Tý - Thìn chính thức bước vào năm đầu tiên của vận hạn 3 năm (năm Nhâm Dần 2022). Bên cạnh đó, 3 con giáp Tỵ - Dậu - Sửu chính thức kết thúc năm cuối cùng của vận hạn 3 năm (năm Tân Sửu 2021).

Cách tính vận hạn 3 năm: Năm 2022 này con giáp nào vượt qua thử thách, con giáp nào bắt đầu đối mặt với chông gai-1
Năm 2022, Thân - Tý - Thìn sẽ gặp khó khăn gì?
Tuổi Tý

Cách tính vận hạn 3 năm: Năm 2022 này con giáp nào vượt qua thử thách, con giáp nào bắt đầu đối mặt với chông gai-2Bước vào năm đầu tiên của vận hạn 3 năm, những người tuổi Tý không nên quá lo lắng vì cuộc sống vẫn chưa có nhiều thay đổi tiêu cực. Tuy nhiên, người tuổi Tý cần phải cẩn trọng hết mức, không nên làm ăn lớn để tránh tổn hại đến tài vận đang có.

Dù trong năm nay có nhiều thách thức nhưng bản mệnh này vẫn phải vững tâm để vượt qua mọi thứ, luôn sẵn sàng và chuẩn bị tâm lý để đối phó với tình huống ngoài tầm kiểm soát. Nhìn chung, trong năm 2022 này, tuổi Tý nên duy trì những gì đang có, không nên mạo hiểm làm ăn lớn.

Về tài lộc, trong năm đầu tiên của vận hạn 3 năm, việc kiếm tiền của tuổi Tý không như kỳ vọng nhưng họ cũng không đến nỗi rơi vào cảnh túng quẫn. Thế nhưng vì không thể làm được việc lớn, hoặc không thể đầu tư nên tuổi Tý vẫn cần phải tiết kiệm hết mức để bảo quản túi tài đang có.

Tuổi Thân
Cách tính vận hạn 3 năm: Năm 2022 này con giáp nào vượt qua thử thách, con giáp nào bắt đầu đối mặt với chông gai-3Có thể nói năm Nhâm Dần 2022 này sẽ là một năm có nhiều khó khăn đối với tuổi Thân, bởi không chỉ sự nghiệp có nhiều biến động mà tiền bạc cũng khá lao đao. Trong năm nay, có thể tuổi Thân sẽ phải tự lực cánh sinh chứ không thể dựa dẫm vào quý nhân hay những người bên cạnh. Ngoài ra, bản mệnh này sẽ phải tự mình đối mặt với những thị phi không đáng có, tập cho bản thân phải có sự vững tâm, có cái đầu lạnh để tìm cách giải quyết tình hình cấp bách.

Trong các mối quan hệ xã hội, tuổi Thân cần phải cố gắng dĩ hòa vi quý, không nên manh động, nóng tính, tránh những rủi ro, làm đổ vỡ quan hệ. Khi vấn đề nào đó, tuổi Thân cần có cách giải quyết khéo léo. Bên cạnh đó, tuổi Thân cần phải tiếp tục chăm chỉ và cố gắng nhiều hơn, mới mong mọi thứ tốt đẹp hơn. Cũng như tuổi Tý, bước vào vận hạn 3 năm, tuổi Thân không nên khởi nghiệp, làm ăn lớn, tránh thay đổi để bảo toàn sự ổn định, cũng như tránh những rắc rối khó lường.

Tuổi Thìn
Cách tính vận hạn 3 năm: Năm 2022 này con giáp nào vượt qua thử thách, con giáp nào bắt đầu đối mặt với chông gai-4Bước vào năm Nhâm Dần 2022 này, tuổi Thìn tuy gặp năm đầu tiên của vận hạn 3 năm nhưng lại không gặp quá nhiều khó khăn, dù không phải là thăng hoa. Trong năm này, tuổi Thìn cũng không nên khởi nghiệp hoặc hùn hạp làm ăn với bất kỳ ai để giảm rủi ro xuống mức thấp nhất. Trong cuộc sống, mối quan hệ hằng ngày cũng không phải lúc nào cũng suôn sẻ, nhưng tuổi Thìn cũng cần giữ bình tĩnh, không nên nóng nảy, chuyện gì không vui thì nên im lặng cho qua.

Về phương diện tài lộc, tuổi Thìn hãy cố gắng siết chặt chi tiêu, không nên vung tay quá trán. Dù năm ngoái kiếm rất nhiều tiền hay chưa có cơ hội phát tài thì trong năm nay vẫn không nên mạo hiểm chi tiêu lớn vào điều gì, bởi lẽ vạn sự đang không mấy hanh thông, cần phải kiểm tra mọi thứ thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Nếu đã "án binh bất động" thì tuổi Thìn cần dành thời gian học hỏi nhiều hơn để làm tiền đề cho những năm sau phát triển.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách tính vận hạn 3 năm: Năm 2022 này con giáp nào vượt qua thử thách, con giáp nào bắt đầu đối mặt với chông gai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO