Cách tìm mua khẩu trang tại 1.073 điểm bán hàng ở TP.HCM

Mai Mai| 04/04/2020 08:00

Việt BáoMới đây, Sở TT&TT TP.HCM đã hoàn tất website cung cấp thông tin về 1.073 địa điểm bán khẩu trang vải kháng nước, kháng khuẩn tại TP.HCM.

Đầu tiên, bạn mở trình duyệt trên điện thoại hoặc máy tính và truy cập vào địa chỉ sau. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng ta chỉ quan tâm đến các địa điểm bán khẩu trang, do đó, bạn nên bỏ dấu chọn tại các mục không cần thiết như Chợ, Siêu thị và Trung tâm thương mại để bản đồ hiển thị rõ ràng hơn.

Khi bấm vào một điểm bất kỳ, người dùng sẽ biết được tên siêu thị, địa chỉ, quận... và một số thông tin khác. Nếu muốn tìm các cửa hàng bán khẩu trang vải uy tín tại khu vực đang sinh sống, bạn chỉ cần nhập tên quận hoặc tên phường vào khung tìm kiếm ở góc phải.

Ngay lập tức, trang web sẽ trả về các địa điểm bán khẩu trang tương ứng, bạn chọn nơi gần nhất để đến mua, vừa đảm bảo an toàn lại vừa tiết kiệm thời gian đi lại. 1.073 điểm bán khẩu trang sẽ nằm trong các hệ thống siêu thị như VinMart, VinMart+, Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood, Aeon, Satrafoods, Lotte Mart, Big C...

Dự kiến trong thời gian tới, Sở TT&TT sẽ ra mắt ứng dụng trên Android và iOS để phục vụ người dân thành phố. Bên cạnh đó, cơ sở dữ liệu, thông tin về các khu trung tâm thương mại, chợ, siêu thị, cửa hàng bán nhu yếu phẩm cần thiết sẽ liên tục được cập nhật để hỗ trợ người dân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách tìm mua khẩu trang tại 1.073 điểm bán hàng ở TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO