Cách sử dụng nhiều tài khoản trên Instagram

Võ Hồng| 24/11/2021 09:00

Việc có nhiều tài khoản Instagram ngày càng trở nên phổ biến. Qua bài viết này bạn sẽ biết cách chuyển đổi, sử dụng tất cả chúng trong Instagram.

instagram.jpg

Không giống như nhiều ứng dụng mạng xã hội khác, Instagram cho phép bạn thêm nhiều tài khoản vào ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Với hướng dẫn sau đây, bạn không phải liên tục đăng nhập và đăng xuất nhưng vẫn nhận được thông báo từ tất cả các tài khoản cũng như chuyển đổi giữa chúng một cách nhanh chóng.

Đầu tiên, hãy mở ứng dụng Instagram trên bất kỳ iPhone hoặc điện thoại Android mà bạn đang sử dụng.

Tiếp theo nhấn vào biểu tượng hồ sơ người dùng (có hình đầu người) ở dưới cùng góc bên phải.

image003(1).png

Sau đó, nhấn vào mũi tên thả xuống bên cạnh tên người dùng của bạn ở góc trên cùng bên trái.

image005(1).png

Một cửa sổ sẽ bật lên ở nữa cuối màn hình với các tuỳ chọn Try a New Account (Thử một tài khoản mới) và Add Account (Thêm tài khoản).

image007(1).png

Với tuỳ chọn Try a New Account, khi nhấp vào bạn sẽ được đưa đến trang tạo tài khoản mới.

image009.png

Tuỳ chọn Add Account sẽ giúp bạn thêm vào một tài khoản đã có sẵn bằng cách chọn Log Into Existing Account (Đăng nhập vào tài khoản hiện có) hoặc tạo tài khoản mới với Create New Account.

image011.png
image013.png
Các tính năng có được khi lần đầu tiên nhấp vào Add Account
image015.png
Đăng nhập với tài khoản đã có

Sau khi đăng nhập, biểu tượng hồ sơ của bạn thay vì hiển thị hình đầu người đơn giản, bây giờ sẽ hiển thị avatar (ảnh đại diện) của bạn. Điều này cho biết bạn đang sử dụng tài khoản nào. Nếu có dấu chấm màu đỏ bên dưới biểu tượng avatar, nghĩa là một trong các tài khoản khác của bạn đang có thông báo.

image017.png

Để chuyển đổi tài khoản, hãy truy cập trang hồ sơ của bạn và nhấn lại vào mũi tên bên cạnh tên người dùng của bạn ở trên cùng bên trái. Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện và bao gồm tất cả các tài khoản đã có, bạn chỉ cần nhấp chọn tài khoản mình muốn sử dụng để chuyển sang mà không cần phải thoát ra và đăng nhập lại.

image019.png
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách sử dụng nhiều tài khoản trên Instagram
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO