Cách Heechul (Super Junior) qua mặt 'hung thần' Dispatch trong suốt 10 năm

14/09/2022 14:48

Tin hẹn hò công khai duy nhất của Heechul với Momo thậm chí còn không phải do Dispatch tung ra đầu tiên.

Những ai theo dõi Kpop lâu năm chắc chắn sẽ biết đến Dispatch - tạp chí chuyên tung tin hẹn hò của các ngôi sao Hàn Quốc, đặc biệt là idol Kpop. Nhiều fan còn coi Dispatch là một "hung thần" bởi ngay cả những thần tượng top đầu cũng không tránh khỏi ống kính của họ.

Thế nhưng có một thần tượng đã khiến Dispatch thất bại trong suốt 10 năm - không ai khác chính là Heechul. Trong 17 năm hoạt động, tin tức hẹn hò duy nhất của Heechul là với Momo (TWICE), nhưng lại do Market News đưa tin.

Cách Heechul (Super Junior) qua mặt hung thần Dispatch trong suốt 10 năm-1

Trong một lần xuất hiện chương trình 1% Percent Friendship của KBS vào năm 2017, Heechul còn tự hào kể anh đã hẹn hò không ít lần, nghĩa là Dispatch đã nhiều lần thất bại trong việc tìm ra người yêu của anh. Dưới đây là một số cách mà Heechul áp dụng để tránh khỏi sự theo đuổi của Dispatch:

1. Đừng Làm Bạn Với Một Thần Tượng Nữ - Hãy Làm Bạn Với Tất Cả Họ!

Trong khi thần tượng nam thường tránh đi lại với đồng nghiệp nữ thì Heechul nổi tiếng có nhiều bạn bè nữ ở Kpop. Một số bạn thân nữ nổi tiếng của anh phải kể đến Taeyeon (SNSD), Hani (EXID), Yeri (Red Velvet),...

Cách Heechul (Super Junior) qua mặt hung thần Dispatch trong suốt 10 năm-2

Heechul và Taeyeon

Cách Heechul (Super Junior) qua mặt hung thần Dispatch trong suốt 10 năm-3

Heechul đi ăn cùng Yeri và diễn viên Saeron

2. Không thích thể hiện tình cảm công khai

Cách Heechul (Super Junior) qua mặt hung thần Dispatch trong suốt 10 năm-4

Thanh viên nhóm nhạc Super Junior từng tuyên bố trên TV rằng anh không thích thể hiện tình cảm quá lộ liễu khi đang yêu đương, chẳng hạn như lovestagram hay mặc đồ đôi.

Tính cách này của Heechul khiến Dispatch gặp khó trong việc lần ra thông tin về bạn gái, cũng như trạng thái hẹn hò của Heechul.

3. Không hẹn hò thường xuyên

Cách Heechul (Super Junior) qua mặt hung thần Dispatch trong suốt 10 năm-5

Heechul chia sẻ anh không gặp gỡ bạn gái quá nhiều, điều này từng gây ra một số cãi vã giữa anh và các bạn gái cũ. Có thời điểm thành viên Super Junior chỉ gặp bạn gái mỗi tháng một lần, thậm chí hiếm khi gặp trực tiếp.

Heechul còn thú nhận rằng anh thường do dự khi được hỏi đi du lịch với người yêu do anh cảm thấy nhạy cảm khi đến chỗ đông người.

4. Từ chối kể tên người yêu cũ

Cách Heechul (Super Junior) qua mặt hung thần Dispatch trong suốt 10 năm-6

Heechul rất thoải mái trong việc thảo luận về các mối quan hệ trong quá khứ, nhưng anh sẽ từ chối thẳng thừng khi được yêu cầu nêu tên đối phương. Trên chương trình Life Bar của tvN, Heechul và Siwon đã nói về một người phụ nữ mà hai người vô tình hẹn hò trong một thời điểm.

Dù được MC khuyến khích, Heechul vẫn từ chối nêu bất kỳ gợi ý nào về tên người này.

5. Thoải mái nói về hình mẫu lý tưởng

Heechul tỏ ra cởi mở khi chia sẻ về idol nữ mà anh coi là hình mẫu lý tưởng. Điều này đã được chứng minh là có tác dụng trong việc hạn chế các tin đồn hẹn hò. Trên thực tế, ngay cả khi truyền thông đưa tin Heechul và Momo đang yêu, phần lớn fan vẫn không tin vào sự thật cho đến khi hai công ty quản lý xác nhận.

Cách Heechul (Super Junior) qua mặt hung thần Dispatch trong suốt 10 năm-7

Heechul và Momo

Người được Heechul nhắc đến là "crush" lâu nhất là Ahn Sohee (Wonder Girls). Khi được mời xuất hiện trên Knowing Brothers, Sohee thậm chí còn yêu cầu Heechul phải xếp hạng những idol nữ mà anh đã crush, nguyên nhân vì anh "crush" quá nhiều người!

Cách Heechul (Super Junior) qua mặt hung thần Dispatch trong suốt 10 năm-8
Heechul bối rối khi được gặp crush lâu năm Ahn Sohee

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách Heechul (Super Junior) qua mặt 'hung thần' Dispatch trong suốt 10 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO