Cách Hari Won phản ứng khi bị chê 'hit to còn cố tình lơ lớ tạo nét'

26/07/2021 16:21

Bức xúc vì luôn là tâm điểm bị anti fan ném đá nói tiếng Việt lơ lớ, hát hụt hơi và chênh phô, Hari Won từng phản ứng cực bá đạo.

Hari Won vốn là một ca sĩ đến từ Hàn Quốc, nổi lên từ chương trình Cuộc Đua Kì Thú bởi sự đáng yêu, hồn nhiên. Trải qua một thời gian, từng bước khẳng định bản thân Hari Won đã có chỗ đứng trong làng giải trí Việt.

Cách Hari Won phản ứng khi bị chê hit to còn cố tình lơ lớ tạo nét-1

Giờ đây khi nhắc đến Hari Won, khán giả nhớ đến một nữ nghệ sĩ hoạt động đa lĩnh vực, ở mỗi lĩnh vực cô đều ghi những dấu ấn nhất định. Tuy nhiên, khi nhắc đến địa hạt ca hát, dù Hari Won đầu tư kỹ lưỡng các sản phẩm âm nhạc nhưng vẫn nhận về không ít ý kiến tiêu cực từ khán giả suốt nhiều năm qua.

Loạt ca khúc của Hari Won đều là những bản Pop đơn giản, không có sự đột phá về chất liệu âm nhạc hay cá tính nghệ sĩ riêng. Giọng hát của Hari Won đã qua xử lí trên phòng thu nhưng vẫn mắc nhiều "sạn": âm sắc không đặc biệt, giọng yếu đến mức khó có thể lên đến những nốt cao mà không có sự trợ giúp của máy móc.

Một điểm nữa mà netizen luôn "đay nghiến" mỗi khi cô ra bài đó là phát âm không rõ ràng dù nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc đã sang Việt Nam hơn cả thập kỷ.

Nói đi cũng phải nói lại, dù ca hát "làng nhàng" nhưng Hari Won cũng may mắn "bỏ túi" được vài bản hit, được khán giả hát đi hát lại suốt bao năm qua. Tiêu biểu có thể kể đến Hương Đêm Bay Xa và Anh Cứ Đi Đi. 


MV Hương Đêm Bay Xa


MV Anh Cứ Đi Đi. 

Bên cạnh việc phát âm không tròn vành rõ chữ, Hari Won không ít lần bị "bóc mẽ" chuyện hát live hụt hơi, chênh phô, nhảy quên cả động tác, phát âm mãi... lơ lớ như người nước ngoài mới học tiếng Việt.

Chưa kể, Hari Won còn thường xuyên tổ chức các buổi cover nhạc "cây nhà lá vườn" cùng với ông xã Trấn Thành nhưng giọng hát của cô cũng chỉ ở mức... hát cho vui.


Hari Won hát live Sài Gòn Đẹp Lắm

Bức xúc do bị anti fan ném đá nhiều, Hari Won từng đăng status: “Bị chửi tới giờ mà cười chảy nước mắt”. Đọc xong status thách thức của Hari Won, có lẽ anti fan cũng cạn lời vì không ngờ cô lại lầy đến vậy.

Cách Hari Won phản ứng khi bị chê hit to còn cố tình lơ lớ tạo nét-2

Bởi vậy, bà xã Trấn Thành luôn là tâm điểm bị "ném đá" vì nói tiếng Việt lơ lớ dù đã ở Việt Nam nhiều năm. Thậm chí, có người còn nói rằng Hari Won chỉ là đang giả tạo, chứ nói tiếng Việt khá rõ. Dù gây không ít tranh cãi nhưng giọng ca Anh Cứ Đi Đi vẫn liên tục đắt show làm MC, dẫn các chương trình truyền hình.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách Hari Won phản ứng khi bị chê 'hit to còn cố tình lơ lớ tạo nét'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO