Cách giúp chị em luôn là người xinh đẹp và hạnh phúc nhất

22/05/2021 15:50

Nhiều chị em phụ nữ sợ ở một mình, sợ cô đơn, lẻ loi... nên chọn đại cho mình một mối quan hệ để khỏa lấp. Họ sẽ luôn là người xinh đẹp và hạnh phúc nhất nếu biết những cách làm sau.

Nhiều phụ nữ sợ ở một mình, sợ cô đơn, lẻ loi... nên chọn đại cho mình một mối quan hệ để khỏa lấp mà không biết rằng: Quen biết một người là do duyên phận. Hiểu được một người là do kiên trì. Chinh phục được một người dựa vào trí tuệ. Có thể ở bên nhau dài lâu hay không thì phải dựa vào... cách làm chủ chính mình của họ.

Một số người cho rằng "yêu bản thân, tìm hạnh phúc tự thân là ích kỷ".

Người ích kỷ hiểu nôm na là họ chỉ lo nghĩ cho mình, luôn muốn có lợi cho mình mà không quan tâm đến người khác. Một người như vậy tập khí tham và sân giận thường sẽ rất lớn, làm sao có thể hạnh phúc - nói gì đến hạnh phúc tự thân.

Cách giúp chị em luôn là người xinh đẹp và hạnh phúc nhất - 1

Hạnh phúc tự thân là tự làm cho mình có năng lực hạnh phúc. Ảnh minh họa.

Hạnh phúc tự thân là tự mình có năng lực hạnh phúc với chính mình, làm cho mình hạnh phúc chứ không cần phải dựa dẫm vào ai đó để hạnh phúc. Một người có hạnh phúc tự thân khi làm chủ thân tâm mình, làm chủ cảm xúc của mình cả khi ai đó nóng giận hay tiêu cực với mình, mình vẫn biết quay vào bên trong, nuôi dưỡng tâm hồn để bình an và hạnh phúc.

Người có hạnh phúc tự thân thực sự là những người có sức mạnh đến từ bên trong. Người đó hiểu rằng không ai có trách nhiệm làm cho mình hạnh phúc chỉ có mình có trách nhiệm yêu thương chính mình, hạnh phúc với chính mình và khi mình đã có đủ thì mới có thể chia sẻ với một ai đó.

Giúp bạn hạnh phúc tự thân chính là cách làm chủ chính mình. Bạn sẽ luôn hạnh phúc, khỏe mạnh, bình an và sẽ không quên bản thân mình rất đáng trân quý. Trong cả những khoảnh khắc tuyệt vọng và hỗn loạn, bạn vẫn sẽ tìm thấy ánh sáng của sự điềm tĩnh và khôn ngoan, yêu thương và biết ơn tất cả.

Bạn nuôi dưỡng tình yêu thương với bản thân, được sống là chính mình, chữa lành những thương tổn do người khác gây ra, tự giúp chính mình thắp sáng trên con đường tìm về hạnh phúc...

Khi đó bạn sẽ thấy mình là người phụ nữ tuyệt vời: Xinh đẹp mà không cần phải makeup; Nụ cười luôn rạng ngời trên môi, thần thái tràn trề sự an lành bao dung; Bạn giàu có vì biết đủ bởi những gì đang có, không phải tranh giành phần thắng mà tự lựa chọn hạnh phúc cho chính mình; Bạn khéo léo nói những yêu thương vô điều kiện từ sâu thẳm bên trong; Bạn mạnh mẽ vì biết nuôi dưỡng sức mạnh sống hạnh phúc tự thân; Bạn đảm đang và biết chăm sóc chính mình chứ không phải chỉ biết hy sinh cho chồng con...

Phụ nữ phải luôn đẹp cả bên trong tâm hồn lẫn bên ngoài hình thức - đó là thứ vũ khí giúp bạn luôn tự tin và tỏa sáng mà chẳng cần trưng diện đồ hàng hiệu, chạy theo hình mẫu của ai đó. Đơn giản là bạn luôn cố gắng là phiên bản tốt nhất của chính mình, ngày hôm nay tốt hơn hôm qua là được rồi.

Bạn phải luôn yêu thương và quý trọng bản thân, bởi trên đời này không có ai chịu hy sinh cả bản thân mình cho bạn cả. Học cách biết yêu thương bản thân sẽ làm bạn thấy vui và thoải mái, đừng vì ai mà ảnh hưởng đến tâm trí và sức khỏe. Những người biết cách yêu thương bản thân luôn là người xinh đẹp và hạnh phúc nhất.

Cách giúp chị em luôn là người xinh đẹp và hạnh phúc nhất - 2

Phụ nữ thông minh biết "lạt mềm buộc chặt" và mạnh mẽ với quyết định của mình. Ảnh minh họa.

Người phụ nữ thông minh nhất chính là người biết thế nào là "lạt mềm buộc chặt", và khi nào nên mạnh mẽ với quyết định của mình. Nếu bạn cảm thấy không hạnh phúc trong mối quan hệ nào đó, hãy dừng lại và tự đặt cho mình những câu hỏi: "Liệu mình có thực sự cần mối quan hệ này không? Mình có thực sự cảm thấy hạnh phúc không, hay chỉ vì sợ cô đơn mà không dám buông bỏ?".

Cô đơn không đáng sợ nếu như bạn có năng lực sống tự hạnh phúc với chính mình. Phụ nữ cần dịu dàng nhưng không phải nhu nhược, yếu đuối. Phụ nữ có thể hạ gục những người không ra gì bằng sự tử tế. Trong cuộc đời sẽ luôn có ai đó đối xử không ra gì với bạn, nhưng không có nghĩa bạn phải "trả đũa" lại họ y như họ đối xử với bạn.

Phụ nữ hãy chọn cách ngẩng cao đầu và giữ sự tử tế trong mọi tình huống. Bởi luật Nhân - Quả chẳng chừa một ai, những ai gieo hạt không tốt sẽ sớm nhận lại quả tương ứng. Việc của bạn là cứ sống tốt và sống tử tế, sống bản lĩnh hơn trong hôn nhân và đời sống gia đình. Hãy là người có giá trị với chính mình, giúp chính mình sống cuộc đời tốt đẹp hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách giúp chị em luôn là người xinh đẹp và hạnh phúc nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO