Cách fan cuồng Kpop bám đuôi thần tượng ở khách sạn

04/11/2022 13:30

Fan cuồng có thể xác định những nhân viên làm việc chung với idol, từ đó bám đuôi họ để xác định phòng khách sạn của thần tượng.

Fan cuồng (hay sasaeng fan) là một vấn nạn không quá xa lạ ở Kpop và đã tồn tại từ rất lâu, ngay từ thời của những thần tượng đầu tiên như H.O.T hay Shinhwa. Ngày nay, fan cuồng sẵn sàng làm mọi thứ để được thần tượng chú ý, như gọi điện gián đoạn buổi livestream hay tấn công những thực tập sinh chỉ vì họ làm việc chung với idol mình.

Cách fan cuồng Kpop bám đuôi thần tượng ở khách sạn-1Cách fan cuồng Kpop bám đuôi thần tượng ở khách sạn-2
Jimin bị fan cuồng nháy máy làm phiền khi đang tổ chức livestream

Một cách mà fan cuồng thường làm để tiếp cận idol là theo dõi họ tại khách sạn. Taecyeon (2PM) từng bị fan cuồng đột nhập vào phòng nghỉ hay Woozi (SEVENTEEN) "được" một fan cuồng mở cửa phòng để tặng quà.

Phiên dịch viên Jin Ho Bae, nay là một Youtuber nổi tiếng từng có cơ hội làm việc với nhiều idol Kpop và chính anh cũng được chứng kiến sự đáng sợ của fan cuồng. Trong video mới đây, Jin Ho Bae tiết lộ về một lần bắt gặp sasaeng fan khi đang ở trong khách sạn gần nơi diễn ra sự kiện.

Theo Jin Ho Bae, để bảo vệ sự an toàn cho nghệ sĩ, các khách sạn sẽ không tiết lộ cụ thể họ ở tầng nào. Tuy nhiên điều này là không đủ để ngăn chặn fan cuồng.

Jin Ho Bae nhớ mình đã gặp một người nước ngoài, có thể đến từ Nhật Bản hoặc Trung Quốc. Anh nhận ra ngay đây là một Kpop fan vì những miếng dán hình thần tượng. Nhưng những hành động sau đó của bạn fan này lại rất đáng nghi.

Cách fan cuồng Kpop bám đuôi thần tượng ở khách sạn-3
Jin Ho Bae cùng một phiên dịch viên Sandra Jung (bên phải) từng làm việc với nhiều idol Kpop

Vì khách sạn yêu cầu thẻ khóa để sử dụng thang máy nên fan cuồng đó đã đặt trước một phòng. Sau đó, cô này đi theo Jin Ho Bae vào thang máy để tìm xem nghệ sĩ đang ở tầng nào. Phiên dịch viên thấy khả nghi nên đã cố tình chờ fan cuồng ra thang máy trước, sau đó mới đến tầng của mình.

Khi trở lại tầng 1 khách sạn, Jin Ho Bae nhận thấy sasaeng fan đã đợi sẵn anh. Có vẻ như cô này đã nhận ra anh là người phiên dịch của idol và nhắm vào anh từ lâu.

"Thời điểm đó tôi rất mệt mỏi nên không có thời gian nghĩ xem chuyện này đáng sợ đến mức nào. Giờ nghĩ lại thì đúng là rùng rợn, cô ta rõ ràng đang đợi tôi quét thẻ để xem idol ở tầng nào!", Jin Ho Bae nhớ lại.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách fan cuồng Kpop bám đuôi thần tượng ở khách sạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO