Cách đăng ký 5GB data 5G miễn phí của MobiFone

Tuấn Anh| 28/12/2020 18:10

Việt BáoNhân dịp phát sóng thử nghiệm thương mại 5G, nhà mạng MobiFone dành tặng 5GB data 5G miễn phí cho các khách hàng trải nghiệm trong 30 ngày.

Ngày 28/12/2020, Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức giới thiệu dịch vụ 5G thương mại “MobiFone chào 5G - mở tương lai”. Đến nay, MobiFone đã hoàn tất các quy trình triển khai công nghệ 5G, phát sóng thử nghiệm thương mại và đảm bảo vùng phủ 5G tại TP.HCM theo giấy phép của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Như vậy, trong dịp Tết Dương lịch đón năm mới 2021, khách hàng tại TP.HCM đã có thể sử dụng 5G của MobiFone trên phố đi bộ Nguyễn Huệ hay tại đường Nguyễn Du, Lê Duẩn, Nguyễn Thị Minh Khai, Hai Bà Trưng, Đồng Khởi... và nhiều tuyến đường ở quận 1. Để sử dụng mạng 5G của MobiFone, người dùng cần sở hữu chiếc smartphone hỗ trợ 5G và tương thích với băng tầng 5G MobiFone tại Việt Nam như các dòng máy Xiaomi Mi 10T Pro, OPPO Find X2, Find X2 Pro, Huawei P40 Pro... Đối với các dòng máy khác như Samsung và iPhone, MobiFone cho biết đang đàm phán tích cực, phối hợp với các nhà cung cấp thiết bị đầu cuối này để mở rộng danh sách thiết bị hỗ trợ 5G trên mạng MobiFone.

Tốc độ mạng 5G MobiFone

Trước đó, ngày 17/12/2020, khi khai trương điểm trải nghiệm 5G thương mại tại showroom 80 Nguyễn Du, tốc độ 5G của MobiFone được Speedtest ghi nhận đạt mức kỷ lục hơn 1,7Gbps, tiệm cận tốc độ lý thuyết 5G trong phòng thí nghiệm ở băng tần 2.600MHz mà MobiFone được cấp phép. Theo kế hoạch từ năm 2021 đến 2022, MobiFone sẽ tiếp tục triển khai 5G tại 21 tỉnh thành phố trọng điểm bao gồm: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Quảng Ninh, Bình Định, Khánh Hòa, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, An Giang, Bình Dương, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Vĩnh Long, Đồng Nai, Tây Ninh. Tiến tới năm 2025 MobiFone sẽ triển khai 5G trên toàn quốc.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng dễ dàng tiếp cận 5G, hệ thống kỹ thuật của MobiFone sẽ tự động tìm kiếm và cấu hình các thiết bị đầu cuối trong khu vực phát sóng để phát hiện các dòng điện thoại tương thích với 5G MobiFone. Khách hàng không cần phải thao tác kỹ thuật phức tạp vẫn có thể trải nghiệm 5G MobiFone không cần đổi SIM.

Các thiết bị hỗ trợ 5G MobiFone

Nhân dịp ra mắt, MobiFone dành tặng 5GB data 5G miễn phí cho các khách hàng trải nghiệm trong 30 ngày. Khách hàng soạn tin nhắn với cú pháp 5G gửi 999 để nhận được ưu đãi miễn phí này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách đăng ký 5GB data 5G miễn phí của MobiFone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO