Cách chữa cháy trang phục "hài hước" của các BTV, MC khi lên sóng truyền hình

Theo Nguyên Bảo (tổng hợp) (Dân Việt)| 03/07/2021 10:29

Ngoài câu chuyện "xử trí" sự cố trang phục trước giờ G thì hậu trường thời trang của các BTV, MC cũng có nhiều chi tiết đáng yêu và thú vị.

Cách chữa cháy trang phục

BTV xinh đẹp Minh Trang.

Ăn mặc chỉn chu và tươm tất khi lên sóng nhưng có những sự thật đằng sau vẻ đẹp của các BTV, MCtruyền hình khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thú vị.

Mới đây nhất, BTV xinh đẹp của bản tin Thời sự Minh Trang đã vô cùng hóm hỉnh khi chia sẻ bức ảnh chụp phíasau một buổi ghi hình. Cụ thể, người đẹp cho biết: “Chưa có tiền thay áo dài mới, nên đành lòng gia đình có bao nhiêu cái kẹp lôi ra bấy nhiêu cái để biến hình trên sóng”. Và kèm theo đó là bức ảnh chụp sau lưng với chiếc kẹp to đùngđể giúp phần áo ôm sát người hơn. Nếu như nhìn từ lát cắt phía trước, ai cũng sẽ nghĩ cô nàng đang diện một chiếc áo dài vừa vặn để lên sóng.

Cách chữa cháy trang phục

BTV Minh Trang gây thích thú khi chia sẻ hình ảnh hậu trường.

Đây không phải là câu chuyện hiếm hoi liên quan đến chuyện cái áo, cái quần của các BTV sau hậu trường. Trước đây, MC Trúc Mai cũng từng “chữa cháy” sự cố trang phục bằng cách dùng kẹp giấy để giữ cho váy vừa vặn với cơ thể hơn.

Cách chữa cháy trang phục

BTV Trúc Mai cũng rất nhiều lần sử dụng "bảo bối" kẹp ghim để chữa cháy trước giờ G.

Hay MC Trấn Thành cũng từng khiến người hâm mộ bật cười khi chia sẻ hình ảnh mình diện bộ vest trắng sang trọng, bảnh bao. Tuy nhiên, ai cũng thấy được vóc dáng của anh bỗng nhiên gầy đi khá nhiều. Bộ vest anh mặc vừa khít với thân hình như được đo ni đóng giày riêng, nhưng sự thật lại có thể khiến bạn... bất ngờ.

Cách chữa cháy trang phục

Trấn Thành trổ tài ứng biến thông minh với bộ đồ quá rộng.

Anh chia sẻ:"Sự thật đằng sau 1 bộ đồ đẹp"là rất nhiều chiếc kẹp ghim giấy. Để trang phục vừa vặn với vóc dáng,Trấn Thànhđã phải dùng kẹp giấy để kẹp lại từ trên xuống dưới, ở tất cả các vị trí như tay, chân, lưng,...

Ngoài câu chuyện "xử trí" sự cố trang phục trước giờ G thì hậu trường thời trang của các BTV, MC cũng có nhiều chi tiết đáng yêu và thú vị. Như MC Mộng Hoài từng bật mí một sự thật: "Đã nói rồi, chỉ nên nhìn phần tươm tất phía trên thôi!". Cùng với đó là hình ảnh cô diện chiếc váy hoa nổi bật phối cùng áo vest tối màu. Tuy nhiên ở một góc khác không lên sóng, người hâm mộ bất ngờ khi thấy cô diện một chiếc ngắn trên đầu gối sexy, đi đôidép không hề ăn nhập với toàn bộ trang phục.

Cách chữa cháy trang phục

Hình ảnh MC Mộng Hoài diện đôi dép lạc quẻ với bộ trang phục.

Còn "mỹ nhân VTV" Hoài Anh từng gây thú vị cho công chúng khi đăng tải bức ảnh mặc áo dài bán thân khi lên hình. Nhìn qua thì ai cũng nghĩ là một chiếc áo dài truyền thống nhưng thực tế thì nó có tà ngắn, khi hất ống kính máy quay bán thân thì sẽ không biết được, BTV lên hình vẫn cực kỳ xinh đẹp và lung linh. Hay MC Mai Ngọc cũng từng đăng tải hình ảnh mặc bộ đồ vest chỉnh chu mix với chân váy chữ A lịch sự khi dẫn sóng, như thực tế hậu trườnglà cô mặc kèm chiếc quần dài bên trong để chống lại những ngày lạnh giá của mùa đông Hà Nội.

Cách chữa cháy trang phục

MC Mai Ngọc và style thời trang hài hước ở phía sau bản tin.

Cách chữa cháy trang phục

Chuyện mặc áo dài với quần jeans là điều không hiếm sau cánh gà của các BTV.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách chữa cháy trang phục "hài hước" của các BTV, MC khi lên sóng truyền hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO