Cách cài đặt hình nền cho Facebook và Messenger

Mai Mai| 22/08/2020 07:00

Việt BáoNếu cảm thấy quá nhàm chán với thiết kế mặc định, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để cài đặt hình nền cho Facebook và Messenger.

Đầu tiên, bạn hãy cài đặt Background For Facebook Inbox bằng cách nhấn Add to Chrome (thêm vào Chrome) - Add extension (thêm tiện ích), tiện ích mở rộng này tương thích với Google Chrome, Cốc Cốc, Opera... và các trình duyệt sử dụng mã nguồn mở Chromium.

Khi hoàn tất, biểu tượng của tiện ích sẽ xuất hiện ở cuối thanh địa chỉ. Lúc này, bạn tắt toàn bộ các tab (thẻ) Facebook trên trình duyệt và mở lại để áp dụng các thay đổi.

Tiếp theo, bạn mở cửa sổ trò chuyện của một người bất kỳ mà bạn muốn cài đặt hình nền, sau đó, bấm vào tên của họ, chọn Set Background.

Trong cửa sổ mới hiện ra, bạn nhấp vào tùy chọn Upload from computer để tải ảnh từ máy tính. Lưu ý, để mọi thứ hiển thị đẹp nhất, bạn hãy sử dụng những bức ảnh có tỉ lệ 2:3.

Nếu tải nhiều ảnh, bạn có thể dễ dàng chọn lại những bức ảnh đã tải lên trước đó. Trong trường hợp muốn xóa ảnh nền, bạn chỉ cần xóa trắng ô liên kết ảnh rồi nhấn OK.

Tương tự, nếu thường xuyên nhắn tin cho bạn thông qua trang web Messenger.com, bạn chỉ cần mở một cửa sổ trò chuyện bất kỳ, chọn Set Background và làm theo các bước tương tự như trên để cài đặt hình nền. Lưu ý, đối với hình nền trên Messenger, người dùng nên chọn hình ảnh có tỉ lệ 3:2.

Việc cài đặt hình nền trong cửa sổ trò chuyện sẽ chỉ có một mình bạn thấy, nếu muốn cả hai người cùng thấy, bạn phải yêu cầu họ cũng cài đặt tiện ích Background For Facebook Inbox.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách cài đặt hình nền cho Facebook và Messenger
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO