Cách bật Chế độ ban đêm trên iPhone SE

Tuấn Anh| 17/04/2022 20:12

Mặc dù đi kèm với chip A15 Bionic nhanh hơn, iPhone SE 2022 vẫn bỏ lỡ chế độ Ban đêm chuyên dụng trong ứng dụng Camera.

iphone-se-2022.jpeg

Câu chuyện tương tự với iPhone SE 2020. Cả hai điện thoại mặc dù sở hữu một chipset mạnh mẽ nhưng lại không hỗ trợ Chế độ ban đêm (Night mode), có nghĩa là chúng chụp ảnh kém trong điều kiện ánh sáng yếu. Tuy nhiên, bằng ứng dụng có tên NeuralCam, bạn có thể sở hữu Chế độ ban đêm trên iPhone SE và chụp được những bức ảnh đẹp hơn trong môi trường tối.

NeuralCam hỗ trợ chế độ Ban đêm cho camera 12MP phía sau cũng như camera 7MP phía trước. Nó cũng có các chế độ khác mà bạn có thể tận dụng để chụp những bức ảnh đẹp hơn bằng iPhone SE của mình.

Cách bật Chế độ ban đêm trên iPhone SE

Bước 1: Tải xuống NeuralCam (4,99 USD) từ App Store trên iPhone.

Bước 2: Mở ứng dụng, hướng camera vào khung cảnh bạn muốn chụp và nhấn nút chụp. Đảm bảo giữ yên cho đến khi vòng tròn chụp được hiển thị.

Bước 3: NeuralCam sẽ chụp ảnh và xử lý ở chế độ nền. Sau đó, bạn có thể xem nó trong Thư viện Gallery.

Bạn có thể thay đổi chế độ lấy nét thành thủ công, mặc dù hầu hết người dùng sẽ không cần nó. Điều này sẽ hữu ích nếu bạn đang cố chụp bầu trời đêm hoặc bất kỳ đối tượng nào khác nằm ngoài phạm vi tiêu điểm của máy ảnh. Như bạn thấy, NeuralCam có thể cải thiện đáng kể khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu của iPhone SE.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách bật Chế độ ban đêm trên iPhone SE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO