Các thí sinh nổi bật nhất của ‘King Of Rap’ và ‘Rap Việt’ giờ đây phát triển ra sao?

Tổng hợp,| 15/09/2021 21:22

Sau thành công từ chương trình ‘King Of Rap’ và ‘Rap Việt’, sự nghiệp của những rapper đình đám của hai cuộc thi có gì thay đổi?

ICD

Từ một chàng trai tỉnh lẻ, ICD nhanh chóng được công chúng biết đến khi trở thành quán quân của “King Of Rap”.

ICD

Sở hữu ngoại hình sáng, do đó ICD là gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn quảng cáo. Bên cạnh đó, ICD cũng tung ra nhiều ca khúc vô cùng bắt tai như: Song nhi, Con sẽ trở về, Trải Trái Trải Phải, Chân chạm đất,...

Gần đây, tên tuổi của anh ngày càng được biết đến nhiều hơn sau màn đấu với Tage.

Dế Choắt

Châu Hải Minh, nổi tiếng với nghệ danh Dế Choắt là một thợ xăm kiêm rapper người Việt Nam. Anh là quán quân của chương trình Rap Việt mùa 1 năm 2020.

Hiện tại, anh là một trong những rapper thành công từ Rap Việt, với lượng theo dõi trên Youtube trên 1 triệu lượt. Nam rapper vẫn ra mắt đều các nhạc phẩm chất lượng như: Em rơi từ đâu đến đây, Sài Gòn lâu phai,… anh cũng đã nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo hơn.

Dế Choắt được đánh giá vẫn giữ nguyên chất đời trong câu rap của mình. Dường như sự nổi tiếng không khiến nam rapper thay đổi đến mất chất.

Pháo

Xuất hiện trong chương trình “King Of Rap”, Pháo còn là nhân vật đình đám với ca khúc viral mạnh mẽ “Hai Phút Hơn”.

Hiện tại, Pháo vẫn tạo được hiệu ứng nhất định với chất giọng cá tính, dễ nhớ cùng với việc thể nghiệm nhiều cách rap khác nhau. Các ca khúc đình đám của cô là “Điêu Toa”, “Độ Tộc 2”.

RichChoi

RichChoi sinh năm 1999, là 1 rapper khá chuyên nghiệp tại LOCOBOIZ. Anh được biết đến qua những bản Parody rap trên Youtube.

Bước ra từ chương trình ‘King Of Rap”, tên tuổi của RichChoi đến gần hơn với đại chúng. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, nam rapper chưa ra được ca khúc nào quá ấn tượng.

GDucky

GDucky tên thật là Đặng Mai Việt Hoàng, sinh năm 1998. Tham gia "Rap Việt", GDucky về đội của Karik và nhanh chóng trở thành gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân khi hội tụ đầy đủ các yếu tố từ kỹ năng rap đến phong thái trình diễn, tư duy âm nhạc...

Sau chương trình, GDucky hoạt động âm nhạc rất năng nổ. Đặc biệt, anh đã thử nghiệm với dòng rap 18+ là ‘Breakfast”. Sản phẩm này đã gặp ý kiến trái chiều khi fan hâm mộ vẫn mong một nam rapper sâu sắc.

Bất chấp điều đó, không thể phủ nhận GDucky đang dần bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Hiện tại, GDucky dường như đang thiếu một ê-kíp chuyên nghiệp để có thể vươn xa hơn hoặc anh đang chủ động ẩn mình trước những săn đón.

HIEUTHUHAI

HIEUTHUHAI (Hiếu Thứ Hai, tên thật Trần Minh Hiếu) bước ra từ một cuộc thi rap đình đám ‘King Of Rap” năm 2020 với danh hiệu Thí sinh được yêu thích nhất. Song song với việc ca hát, anh không quên việc trau dồi tri thức (Hiếu hiện là sinh viên năm cuối ngành ngoại thương, Đại học Kinh tế TP.HCM). Anh có nhiều ca khúc "triệu view" như: Bật nhạc lên, Cua, Hẹn gặp em dưới ánh trăng...

Tuy nhiên, các ca khúc của HIEUTHUHAI vẫn chưa tạo nên sự đột phá về mặt nghệ thuật. Sản phẩm mới đây nhất của anh mang tên “Nghe như tình yêu’ nhận được phản ứng không tốt từ công chúng khi nam rapper hát không rõ lời, ca từ thiếu đột phá. Công chúng vẫn hy vọng một HIEUTHUHAI thú vị hơn.

Tlinh

Trước khi đến với nghệ thuật, TLinh từng là sinh viên ngành y, như truyền thống của gia đình. Cả bố mẹ cô đều là bác sĩ nha khoa.

Sau khi nhận ra đam mê thật sự của mình, TLinh đã có quyết định khá táo bạo dừng việc học để theo đuổi đam mê. Điều thú vị, quyết định này đã nhận được sự đồng ý của ba mẹ.

Ở thời điểm hiện tại, Tlinh đã phần nào khẳng định được tài năng của mình. Các sản phẩm của nữ rapper nhận được phản ứng vô cùng tích cực như: Gái độc thân, Xích thêm chút,…

Tage

Tage là nam rapper bước ra từ chương trình Rap Việt. Anh sở hữu giọng rap ấm và tạo ra nhiều ca khúc hit hiện nay. Các ca khúc của Tage đa phần dễ nghe, gần gũi với mọi người. Chính điều đó giúp nam rapper thu được lượng fan lớn cùng những hợp đồng quảng cáo chất lượng.

Sau màn rap diss với ICD, tên tuổi của Tage ngày càng được biết đến nhiều hơn. Hy vọng nam rapper sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Các thí sinh nổi bật nhất của ‘King Of Rap’ và ‘Rap Việt’ giờ đây phát triển ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO