Các bản hit của Vpop từng bị Idol khác từ chối: Một nhạc phẩm đỉnh cao bị cả 3 diva ghẻ lạnh!

Tổng hợp,| 23/11/2021 19:19

Tại showbiz Việt, rất nhiều ca khúc đỉnh cao đáng lẽ sẽ được thể hiện bởi nghệ sĩ khác nó họ không từ chối.

“Anh cứ đi đi” có thể đã được thể hiện bởi Noo Phước Thịnh

“Anh cứ đi đi” được xem là bản hit quốc dân giúp cho netizen biết đến cái tên Hari Won nhiều hơn. Với giai điệu buồn bã, ca khúc trên đã được cover rất nhiều ở thời điểm đó.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết trước khi gửi đến Hari Won, nhạc sĩ Vương Anh Tú đã mời Noo Phước Thịnh thể hiện.

"Trước đây, em của anh Mr. Siro là nhạc sĩ Vương Anh Tú có gửi cho tôi một bài hát. Như tôi đã từng nói bất cứ một bài hát nào đều phải có cái duyên của nó, tôi không hiểu tại sao khi mình nghe bài hát đó mà lại để nó vụt khỏi tầm tay để rồi bây giờ người ta hát thành hit, hàng trăm người cover lại. Khi để vụt mất một bài hát hay thì cảm giác uổng tiếc là không tránh khỏi". – Noo Phước Thịnh chia sẻ.

“Em Không Là Duy Nhất” có thể thuộc về Hương Tràm

Năm 2017, Tóc Tiên bất ngờ trở lại với ca khúc đình đám “Em không là duy nhất”. Đây là nhạc phẩm ballad giúp cô đến gần hơn với công chúng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ca khúc này có thể thuộc về Hương Tràm. Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ cô đã từ chối nhạc sĩ Lương Bằng Quang khi nhận bản demo. Hương Tràm cũng thể hiện sự tiếc nuối với nhạc phẩm này.

Ca khúc “Nửa vầng trăng” có thể thuộc về Minh Tuyết

“Nửa vầng trăng” là ca khúc làm nên tên tuổi của Như Quỳnh với giai điệu sâu lắng. Cho đến thời điểm hiện tại, nhạc phẩm trên vẫn được nhiều khán giả nghe đi nghe lại.

Tuy nhiên, nhạc sĩ Nhật Trung từng có ý định để Minh Tuyết thể hiện ca khúc trên. Dẫu vậy, có người cho rằng Như Quỳnh sẽ hợp với nhạc phẩm này hơn. Từ đó, bản hit “Nửa vầng trăng” ra đời với phong cách đậm chất Á Đông.

Lịch sử bị từ chối của nhạc phẩm “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”

Với chất giọng ngọt ngào của Ái Phương, kết hợp với lời hát đậm chất thơ, “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” nhanh chóng tạo nên cơn sốt khi ra mắt. Tuy nhiên, ít ai biết về lịch sử bị từ chối của nó.

Ca khúc trên đã được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa gửi đến nữ ca sĩ Thuỳ Chi. Tuy nhiên do không có duyên nên phải 1 năm sau, cô nàng mới nhắn tin xin lỗi vì không nhận được email của người quản lý.

Tiếp đến, Châu Đăng Khoa tiếp tục gửi đến cho 3 Diva làng nhạc Việt là Hà Trần, Hồng Nhung, Thu Phương nhưng rất tiếc, mỗi người đều có một lý do riêng và không nhận lời thể hiện ca khúc này. Những nhân vật khác cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự là ca sĩ Tú Vi, Maya. Cuối cùng, nó thuộc về Ái Phương, chính thức giúp cô tạo nên bản hit cho riêng mình.

Quốc Thiên, Đức Phúc từ chối ca khúc “Phía sau một cô gái”

“Phía sau một cô gái” ấn định trên tuổi của Soobin Hoàng Sơn trong lòng fan yêu nhạc. Thế nhưng không ai có thể ngờ rằng ca khúc này suýt chút nữa đã được thể hiện bởi giọng ca của Đức Phúc. Sau 1 năm lên ngôi Quán quân The Voice 2015, Đức Phúc từng tiết lộ tiếc đứt ruột với ca khúc Phía Sau Một Cô Gái vì nhạc sĩ Tiên Cookie từng gửi cho anh vào năm 2015. Bên cạnh đó, Quốc Thiên cũng nằm trong danh sách từ chối ca khúc này. Điều trên đã khiến Quốc Thiên vô cùng tiếc nuối.

Noo Phước Thịnh từng có cơ hôi thể hiện “Tháng Tư là lời nói dối của em”

“Tháng Tư là lời nói dối của em” đã tạo nên một bản hit sống mãi trong lòng công chúng do Hà Anh Tuấn trình bày. Tuy nhiên trước đó, nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng đã từng gửi nhạc phẩm cho Noo Phước Thịnh. Điều này đã khiến nam nghệ sĩ tiếc nuối một thời gian rất dài.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Các bản hit của Vpop từng bị Idol khác từ chối: Một nhạc phẩm đỉnh cao bị cả 3 diva ghẻ lạnh!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO