Ca sĩ USUK bị sốc trước văn hóa hẹn hò của idol Kpop

17/09/2022 15:00

Khác với phương Tây, chuyện hẹn hò vẫn là điều gì đó tối kị với nhiều idol Kpop.

Christopher là ca sĩ quốc tế đầu tiên làm khách mời trong chương trình My Alcohol Diary của Lee Young Ji. Tại đây MC đã nhắc đến vợ và con gái của Christopher, ngoài việc khen ngợi gia đình nhỏ của anh, Lee Young Ji không quên đùa rằng nam ca sĩ nên xin lỗi vì đã "phản bội" người hâm mộ Hàn Quốc (vì lấy vợ).

Ca sĩ USUK bị sốc trước văn hóa hẹn hò của idol Kpop-1

Thay vì ngạc nhiên trước lời của nữ MC, Christopher cho biết anh đã nghe về việc nhiều ca sĩ Hàn Quốc không được phép hẹn hò. Chủ nhân ca khúc CPH Girls ban đầu rất sốc trước văn hóa này, do ở phương Tây, fan không bao giờ phản đối ca sĩ mình yêu thích hẹn hò hay kết hôn.

Ca sĩ USUK bị sốc trước văn hóa hẹn hò của idol Kpop-2

Christopher trên chương trình My Alcohol Diary 

Christopher đùa rằng với các fan Kpop, ca sĩ phải độc thân mãi mãi, trong khi Young Ji bình luận rằng thần tượng ở nước cô phải hành xử theo cách thánh thiện nhất.

Christopher sau đó đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ ở Hàn Quốc, khẳng định anh rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình.

Ca sĩ USUK bị sốc trước văn hóa hẹn hò của idol Kpop-3

Christopher và vợ

Cuộc trò chuyện giữa Christopher và Lee Young Ji gây bão khắp mạng xã hội Hàn Quốc khi chỉ sau 19 giờ đăng tải đã đem về gần 3 triệu lượt xem trên Youtube. Nguyên nhân có lẽ vì đây là một trong những cuộc thảo luận thoải mái nhất về vấn đề hẹn hò ở Kpop từ trước đến nay.

Việc thần tượng hẹn hò cũng nóng lên gần đây sau khi hai idol top đầu - Jennie và V liên tiếp bị tung những bức ảnh riêng tư cùng nhau. Dù câu chuyện được thảo luận rầm rộ trên truyền thông và mạng xã hội, công ty quản lý của V và Jennie vẫn giữ thái độ im lặng.

Nhiều người cho rằng HYBE Labels và YG Entertainment không muốn xác nhận tin hẹn hò vì lo ngại sẽ khiến V và Jennie mất đi lượng fan đông đảo. Ở chiều ngược lại, một số fan yêu cầu công ty phải lên tiếng, trước tiên là để bảo vệ quyền cá nhân của idol.

Ca sĩ USUK bị sốc trước văn hóa hẹn hò của idol Kpop-4

Tuy nhiên cũng phải nói chuyện hẹn hò ở Kpop đang ngày càng được "bình thường hóa" nhờ những cặp đôi công khai hạnh phúc như HyunA - Dawn, Joy (Red Velvet) - Crush,...

Ngoài nói về văn hóa Kpop, thông qua chương trình, Christopher bày tỏ anh thật sự yêu và trân trọng fan Hàn. Anh thậm chí còn có một hình xăm kỷ niệm với người hâm mộ ở "xứ sở kim chi".

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ USUK bị sốc trước văn hóa hẹn hò của idol Kpop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO