Ca sĩ Thủy Bi thách người mẫu giải nghệ tên Trang vũ lực

18/10/2021 14:59

Mặc dù người mẫu tên Trang nổi tiếng nóng nảy, sẵn sàng động chân động tay, nhưng Thủy Bi không hề sợ hãi.

Mới đây, ca sĩ Thủy Bi trở lại sóng livestream, tiếp tục bàn luận về cô bạn cũ. Nhân vật được nữ ca sĩ nhắc đến là người mẫu tên Trang, đã giải nghệ.

Ngoài ra, cô Trang còn nổi tiếng với những phát ngôn "lệch chuẩn", thô tục, thời gian qua còn gây chú ý với loạt lùm xùm không hay.

Ca sĩ Thủy Bi thách người mẫu giải nghệ tên Trang vũ lực-1
Ca sĩ Thủy Bi và cô bạn tên Trang từng chơi.

Trên livestream, Thủy Bi cho biết trong quãng thời gian 5 năm qua (2016 - 2021), bạn cũ tên Trang thường xuyên "điểm danh", bêu xấu cô trên MXH. Không chỉ tố làm gái, cô Trang còn rêu rao Thủy Bi "giật chồng" người khác...

Không chỉ phủ nhận chuyện làm gái, Thủy Bi còn chất vấn ngược lời tố cáo từ bạn cũ: "Mày bảo tao đi làm gái thì bao nhiêu một 'shot', mày nói cho tao biết? Cỡ như tao chân đầy hoa gấm, ghẻ rồi còn ** lép thì như thế nào?

Bởi vì tao nghĩ đi làm gái thì phải 'độ loa' đã. Giả sử dạo này mày có tiền thì mày cho bạn vay một ít để đi 'độ loa'. Rồi khi nào tao bán thân được giá thì tao trả mày cả vốn lẫn lời".

Ca sĩ Thủy Bi thách người mẫu giải nghệ tên Trang vũ lực-2
Thủy Bi livestream "lật mặt" cô bạn tên Trang.

Ngoài ra, Thủy Bi còn cho biết cô bạn cũ này không chỉ đa nhân cách, lừa thầy phản bạn, mà còn sống "bẩn bựa", lật mặt như lật bánh tráng.

"Mày có rất nhiều chiêu trò, lập ra nhiều nick Facebook ảo để đi công kích người khác. Mày luôn luôn ỉ mạnh hiếp yếu. Tao đã nói rồi, nếu mày muốn đi ăn hiếp ai thì mày đi ăn hiếp những người mạnh hơn mày ấy.

Và bản thân tao, đến giờ phút này, ít nhất là tao đã lên nói 2, 3 cái livestream rồi, thì tao đang ngồi đây chờ mày cho tao ăn đòn. Bởi vì tao biết mày rất ghê gớm, ai cũng sợ mày.

Nhưng bản thân tao, bây giờ tao 'sợ' quá rồi. Cho nên bây giờ tao lại tiếp tục réo tên mày luôn, tao chờ mày đánh tao hoặc là mày thuê người đánh tao.

Mà tao nhắc lại lần nữa, đánh là nhớ đánh chết nhá. Còn nếu đánh mà để tao còn sống thì cứ mà liệu thần hồn với tao đấy, nghe chưa", Thủy Bi dằn mặt cô Trang.

Ca sĩ Thủy Bi thách người mẫu giải nghệ tên Trang vũ lực-3
Cô Trang nổi tiếng trong showbiz.

Trước đó vài ngày, ca sĩ Thủy Bi cũng lên tiếng "bóc phốt" cô Trang chân dài.

Chuyện bắt nguồn từ một dịp sinh nhật cũ của Thủy Bi. Khi ấy cả nhóm bạn thân, trong đó có người mẫu tên Trang cùng đi "quẩy" tại một quán bar.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cô Trang không gọi cho Thủy Bi lúc 3h sáng, kể bản thân đã mất 50 triệu đồng trong lúc vui chơi.

Trước sự việc, phía Thủy Bi đã nhờ quán bar trích xuất camera an ninh dài 3 tiếng, cho thấy không hề có ai động đến túi xách cô Trang dù chỉ 1 giây.

Khi quán bar giao lại cho Thủy Bi chiếc USB chứa clip 3 tiếng, bản thân cô cũng ngồi xem lại một lần nữa cho thực sự chắc chắn, nhưng hoàn toàn không thấy ai động chạm túi cô Trang.

Ca sĩ Thủy Bi thách người mẫu giải nghệ tên Trang vũ lực-4

"Sau đó, Bi mới gọi điện và nói: 'Này mày một vừa hai phải thôi, mày tạo điều kiện cho người khác thế... Mày quá đáng nó vừa thôi. Bản thân của tao cũng muối mặt với người ta. Cuối cùng là tao không thấy ai động vào túi của mày cả, mày kiểm tra lại đi'.

Rồi Bi nhận lại câu: 'Thôi tao *** cần nữa. Mày cút ** đi'", Thủy Bi kể phân đoạn gay cấn nhất.

Cách hành xử ngang ngược của cô bạn model khiến Thủy Bi ngỡ ngàng, và câu chuyện cũng khép lại từ đó.

Thủy Bi cho biết, đến giờ phút này cô vẫn giữ chiếc USB sau nhiều năm. Nữ ca sĩ nghĩ biết đâu có lúc mình sẽ phải dùng đến, để chứng minh cho sự thật năm ấy.

Roger

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Thủy Bi thách người mẫu giải nghệ tên Trang vũ lực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO