Ca sĩ Thanh Hà viên mãn ở tuổi 52 bên chồng kém 12 tuổi

11/10/2021 08:17

Ở độ tuổi ngũ tuần, Thanh Hà đang có cuộc sống hạnh phúc bên người bạn đời kém chị 12 tuổi.

Thanh Hà tên thật là Trương Minh Hà, sinh năm 1969, là nữ ca sĩ hải ngoại người Mỹ gốc Việt.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát sâu lắng, tình cảm nên Thanh Hà vẫn là gương mặt được đông đảo khán giả yêu mến trong showbiz suốt hơn 20 năm qua.

Cô tạo được dấu ấn qua loạt ca khúc nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc Trịnh...

Dù có sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng chuyện tình cảm của nữ danh ca khá lận đận. Cô từng trải qua hai lần hôn nhân đổ vỡ và có một con gái Isabella Quỳnh Tiên Hồ, năm nay 22 tuổi.

Sau những trắc trở của hôn nhân, ở tuổi 52, Thanh Hà đang hạnh phúc với người bạn đời kém chị 12 tuổi. Cả hai đã đính hôn năm 2019 sau nhiều năm hẹn hò.

Đặc biệt, chuyện tình của Thanh Hà rất được con gái nữ ca sĩ ủng hộ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thoải mái đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên chồng và nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ.

Theo chia sẻ, Thanh Hà và Roland đã có duyên gặp nhau trong một buổi diễn tại San Jose, Mỹ cách đây 11 năm. Ấn tượng với giọng ca của nữ ca sĩ, Roland đã nhờ bầu show chuyển lời muốn song ca cùng Thanh Hà.

Thanh Hà chấp thuận với điều kiện Roland phải học tiếng Việt. Cuối cùng, Roland đã bỏ công học để hai người hát ca khúc Dẫu Có Lỗi Lầm.

Thanh Hà cho biết, dù người bạn đời kém chị nhiều tuổi nhưng là người chu đáo, quan tâm chị chân thành.

Nữ ca sĩ từng nói về chuyện tình cảm: "Tôi nghĩ mình và Roland sống chân thành cùng nhau như những năm vừa qua đã là quá đủ. Hạnh phúc của tôi là được sống cùng bạn trai và mẹ, con gái. Roland dành tình thương rất lớn cho Isabella. Con gái tôi cũng cảm nhận được tình cảm đó nên từ lâu đã xem Roland như một thành viên trong gia đình rồi".

Thanh Hà để lại ấn tượng trong lòng công chúng bởi hình ảnh quyến rũ và phóng khoáng. Ở tuổi 52, dường như sự viên mãn trong tình cảm càng làm cho nữ ca sĩ trẻ trung và đằm thắm hơn.

Gần đây, Thanh Hà dành nhiều thời gian để tập gym và chạy bộ, giúp nữ ca sĩ giảm được đáng kể mỡ thừa.


Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Thanh Hà viên mãn ở tuổi 52 bên chồng kém 12 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO