Ca sĩ Taeyeon của nhóm SNSD bị lừa hàng tỷ won khi đầu tư vào bất động sản

28/10/2021 10:21

Sáng ngày 28/10, TenAsia đưa tin nữ ca sĩ Taeyeon của nhóm nhạc SNSD là một trong những nạn nhân của vụ lừa đảo bất động sản có kế hoạch trị giá 250 tỷ won (khoảng 4900 tỷ VNĐ).

Cụ thể, vào năm 2019, Taeyeon đã mua một mảnh đất trị giá 1,1 tỷ won (khoảng 21.5 tỷ VNĐ) tại Hanam, Gyeonggi từ một công ty bất động sản lớn. Tuy nhiên, khu đất mà Taeyeon mua là một khu đất không thể chuyển đổi mục đích sử dụng trừ những hoạt động quân sự và công cộng bởi sự rằng buộc với Đạo luật Bảo vệ Rừng.

Ca sĩ Taeyeon của nhóm SNSD bị lừa hàng tỷ won khi đầu tư vào bất động sản
SNSD Taeyeon bị lừa 1.1 tỷ won tiền đầu tư bất động sản

Công ty đã mua khu đất trên với giá 400 triệu won và bán cho Taeyeon với giá 1.1 tỷ won sau ba tháng.

Theo cơ quan điều tra, công ty bất động sản đã chia nhỏ khu đất và bán cho khoảng 3000 người. Để tránh bị nghi ngờ, công ty này đã thực hiện các quảng cáo truyền hình và thu hút nhà đầu tư bằng việc sử dụng một diễn viên hài nổi tiếng của đài KBS làm người bán.

Phản hồi về sự việc trên, công ty quản lý SM Entertainment từ chối đưa ra bình luận vì đó là tài sản riêng của nữ nghệ sĩ.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra.

Taeyeon, là một ca sĩ và diễn viên Hàn Quốc, nhóm trưởng nhóm nhạc nữ Girls' Generation. Cô còn là thành viên nhóm nhỏ Girls' Generation-TTS, cũng như nhóm nhạc đặc biệt SM the Ballad của S.M. Entertainment.

Linh Trần

TenAsia

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Taeyeon của nhóm SNSD bị lừa hàng tỷ won khi đầu tư vào bất động sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO