Ca sĩ Khang Việt hết mình trong hai liveshow

09/12/2021 15:53

Ca sĩ Khang Việt có hai đêm nhạc thành công tại hai thành phố có cộng đồng người Việt sinh sống đông nhất ở Canada là Vancouver và Toronto.

Là một trong những giọng ca được yêu thích ở hải ngoại, nam ca sĩ Khang Việt tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình với khán giả bằng hai liveshow thành công được tổ chức tại Canada. Đêm nhạc của Khang Việt như một lời tri ân tới khán giả và những người yêu mến mình.

Ca sĩ Khang Việt hết mình trong hai liveshow

Hai đêm nhạc của Khang Việt thu hút rất đông khán giả góp mặt. Để đáp lại tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ, nam ca sĩ đã hát liên tục 30 bài trong hai đêm như: Tạm dừng yêu, Chẳng cần lý do, Chẳng gì đẹp đẽ trên đời mãi, Chưa từng thương ai đến vậy….

Chia sẻ về hai đêm nhạc vừa qua, Khang Việt cho biết: “Tôi rất vui khi nhận được tình cảm của khán giả tại hai thành phố dành cho mình cũng như giọng hát của mình. Tất cả khán giả đều ở lại với đêm nhạc đến cuối giờ, thực sự tôi rất hạnh phúc trước tình cảm của mọi người”.

Ca sĩ Khang Việt hết mình trong hai liveshow

Khang Việt cho biết, trong những tour lưu diễn gần đây, anh nhận được sự yêu cầu của ban tổ chức và khán giả trẻ yêu mến các bài hát của anh về dòng nhạc remix, nên anh cùng các producer đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu tạo nên những bản hoà âm thật sôi động phục vụ khán giả.

Nam ca sĩ cũng cho biết, sự thành công của hai đêm nhạc giúp anh có thêm động lực để tổ chức thêm những đêm nhạc tiếp theo để tri ân người hâm mộ. Trong hai đêm nhạc vừa qua còn có sự góp mặt đặc biệt của nam ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ và nữ ca sĩ hải ngoại Tuyết Vy.

Ca sĩ Khang Việt hết mình trong hai liveshow

Kế hoạch sắp tới của anh là thực hiện một tour lưu diễn tại Việt Nam vào năm 2022, khi dịch bệnh được kiểm soát tốt và cuộc sống của người dân quay lại bình thường. Song song đó, anh đang chuẩn bị bấm máy quay MV cho dự án âm nhạc tiếp theo.

Khang Việt là một trong những giọng ca nổi bật ở thị trường hải ngoại, được rất đông người yêu mến. Nam ca sĩ sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, là em gái của ca sĩ Hồng Ngọc và nhạc sĩ Quốc Vũ.

Thừa hưởng niềm đam mê nghệ thuật, từ khi mới 6 tuổi Khang Việt đã được tham gia biểu diễn ở nhiều chương trình. Bản thân nam ca sĩ cũng được gia đình rèn giũa cẩn thận để tham gia con đường nghệ thuật.

Cũng như nhiều giọng ca trẻ khác, khi mới debut Khang Việt tham gia một nhóm nhạc trước khi tách ra hoạt động solo. Dù có gia đình hậu thuẫn nhưng anh chọn con đường tự thân vận động, từng nhiều năm đi hát tại các phòng trà, đám cưới… để theo đuổi đam mê.

Trong sự nghiệp ca hát của mình, nam ca sĩ được biết đến qua nhiều album và ca khúc được yêu mến như: Anh chẳng sao mà, Tạm dừng yêu, Mất bao lâu, Đừng gọi tên nhau nữa…..

MV Hoài một đời chờ đợi:

Ngân An

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Khang Việt hết mình trong hai liveshow
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO