Ca sĩ Khắc Minh kể 2 lần vô tình làm người thứ 3

An Nhiên| 27/11/2021 21:25

Ca sĩ Khắc Minh cho biết anh 2 lần bị lừa làm người thứ 3. Khi phát hiện ra, anh chọn buông tay vì nếu ở lại mọi thứ sẽ càng tồi tệ.

Năm năm trở lại đây, cái tên Khắc Minh không còn mấy xa lạ trong làng giải trí khi anh liên tục tham gia nhiều cuộc thi hát, lại sở hữu ngoại hình ưa nhìn. Khắc Minh từng tạo dấu ấn với hai single Có đôi khi, Cô ấy và được đánh giá cao bởi quãng giọng trầm rất đặc biệt. Mới đây, anh cùng Trần Vũ gây ấn tượng mạnh với khán giả khi tạo thành một cặp song ca nam – nam trong Tỏa sáng sao đôi và đoạt giải quán quân.

batch_img_2038.jpg
Hình ảnh của Khắc Minh trong MV được đầu tư lớn

Sau chiến thắng, Khắc Minh cùng người bạn song ca Trần Vũ ra mắt MV Hoàng hôn trên tóc em. Ở MV này, Trần Vũ là nhà sản xuất âm nhạc, hòa âm phối khí cho ca khúc, còn Khắc Minh là ca sĩ thể hiện, là nhà sản xuất và nam chính của MV.

Hoàng hôn trên tóc em được coi là bước chuyển mình mạnh mẽ của nam ca sĩ. Sản phẩm âm nhạc lần này được đầu tư chỉn chu, nghiêm túc do chính Khắc Minh sản xuất với kinh phí lên tới hơn nửa tỷ đồng.

batch_img_2045.jpg
Nam ca sĩ muốn làm sản phẩm chỉn chu ngay trong bối cảnh đại dịch

Có thể nói, trong bối cảnh khó khăn sau đại dịch Covid-19 thì đây là nước đi vô cùng mạo hiểm. Điều đáng nói hơn, MV lấy bối cảnh hậu tận thế trong tương lai do dịch bệnh hoành hành. Tuy nhiên, dịch bệnh kinh hoàng này đến từ côn trùng trên toàn thế giới chứ không phải Covid-19 như thực tế chúng ta đang đối mặt.

Khắc Minh chia sẻ: “Tôi đã ấp ủ ý tưởng này từ trước khi dịch bệnh còn chưa xuất hiện. Ngày tôi đánh những dòng chữ đầu tiên về dịch bệnh côn trùng cho MV, lúc đó Việt Nam và thế giới còn bình thường. Sau khi viết xong kịch bản, tôi bắt tay vào triển khai thực hiện MV. Triển khai xong phần quay thì dịch bệnh mới bắt đầu phát triển mạnh, nên phần hậu kỳ khiến tôi cùng ê-kíp gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên sau nhiều tháng cố gắng, MV cũng hoàn thành một cách tốt đẹp nhất”.

nnt05017-copy.jpg
Phương Quỳnh - nữ chính trong MV

Ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ Lý Dương Đạt xuất thân từ chương trình Sing My Song mùa đầu tiên. MV của bài hát được thực hiện bởi đạo diễn Phạm Nguyễn Bảo Hoàng, anh là một đạo diễn trẻ thành công với nhiều thể loại MV và TVC.

MV có sự góp mặt đặc biệt của người đẹp Phương Quỳnh – Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoàng hôn trên tóc em là một làn gió mới mang nội dung lạ, cách kể chuyện liền mạch như phim ngắn. Có thể thấy ê-kíp chỉn chu trong từng khung hình, màu sắc và tiếng động. Ngoài ra bản mp3 cũng là điểm gây thích thú khi một bài hát ballad được hòa âm và hát theo phong cách pop-somi classic (pop bán cổ điển). Sở hữu giọng hát trung trầm tình cảm và kỹ thuật, Khắc Minh xử lý tinh tế những đoạn cao trào cũng như bỏ nhỏ hợp lý những đoạn trầm lắng.

batch_img_2050.jpg
Khắc Minh từng 2 lần làm người đến sau nên chán nản, không muốn yêu

MV là một sản phẩm nói về tình yêu trắc trở, bị chia cắt vì dịch bệnh của một cặp đôi. Trong cuộc sống cá nhân chuyện tình yêu của Khắc Minh cũng gặp nhiều gian nan và thử thách không kém gì trong MV.

Nam ca sĩ tâm sự trước giờ anh không bị người trong nghề thu hút, chỉ thích những người không liên quan tới giới giải trí. Lý do bởi người trong nghề hiểu nhau quá rõ nên không còn sức hút đối với anh. Với những người ngoài nghề, anh nhận thấy họ khác mình nên mới có sự thu hút đặc biệt.

Dù vậy, Khắc Minh tự nhận mình là một người kém may mắn trong tình yêu khi anh từng hai lần trở thành người đến sau, vô tình chen vào mối quan hệ không đúng. Khi phát hiện ra, Khắc Minh chọn buông tay cũng như nhanh chóng rời đi vì nếu ở lại mọi thứ sẽ càng tồi tệ và không có tương lai. Chính vì duyên số trớ trêu làm anh chán nản tới mức không muốn yêu nữa vì đâu ai muốn mình như vậy.

Thời điểm hiện tại, Khắc Minh cho hay anh không có nhu cầu yêu đương hay có bất cứ một mối quan hệ tình cảm nào. Nam ca sĩ nói rằng giống như anh tự đóng cửa trái tim. Tuy vậy, chừng nào duyên tới một lần nữa thì tính tiếp chứ anh không có nhu cầu tìm kiếm tình yêu trong tương lai gần mà tập trung phát triển sự nghiệp.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Khắc Minh kể 2 lần vô tình làm người thứ 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO