Ca sĩ bốc lửa Dua Lipa trở thành gương mặt đại diện cho Versace

Theo Quang Tân (Dân Việt)| 01/07/2021 16:28

Dua Lipa - gương mặt vàng trong làng ca hát trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu đầu rắn.

Ca sĩ bốc lửa Dua Lipa trở thành gương mặt đại diện cho Versace - 1

Dua Lipa trong chiến dịch mới nhất của Versace.

Thực tế làDua Lipa không phải là đại diện thương hiệu cho Versace suốt thời gian qua? Mặc dù nhà mốt sang trọng đã chính thức công bố cô là gương mặt đại diện chochiến dịch Thu/Đông 2021 của họ, nhưng cô ca sĩ bốc lửa này vốn gắn bó với nhiều thiết kế Verssace, nổi bật trong số đó có trang phục cô mặc tại Met Gala 2019. Thật hiếm hoi để tìm ra một bộ váy mặc cho các lễ trao giải thưởng mànữ ca sĩ chọn lựakhông phải là một thiết kế của Versace.

Ca sĩ bốc lửa Dua Lipa trở thành gương mặt đại diện cho Versace - 3

Có lẽ Dua và Versace chỉ là có chung một tình yêu như nhau, nhưng sự kết đôi không bao giờ lỗi mốt. Trở lại vào tháng 2, cô ấy thậm chí còn đăng với chú thích, "Versace Girl." Đó có phải là một gợi ý cho sự hợp tác sắp tới của họ?

Ca sĩ bốc lửa Dua Lipa trở thành gương mặt đại diện cho Versace - 4

Mặc dù bộ sưu tập mới và bộ phim đi kèm sẽ không được phát hành cho đến ngày 30 tháng 8, Versace đã hé lộ một chút về bộ sưu tập mới. Dua Lipa được bao phủ bởi họa tiết "La Greca" mới mẻ của họ, một họa tiết được mô phỏng lại của Chìa khóa Hy Lạp cổ điển.

Ca sĩ bốc lửa Dua Lipa trở thành gương mặt đại diện cho Versace - 5

Khi chính thức hợp tác với Versace, Dua tham gia cùng nhiều phụ nữ hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc do thương hiệu hỗ trợ. Từ Madonna đến Lady Gaga và J Lo, Versace đã có lịch sử đánh giá cao những phụ nữ tôn vinh nữ quyền,đi tiên phong trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Và nếu chiến dịch của Dua Lipa với Versace mang tính biểu tượng bằng một nửa so với lần hợp tác những năm 2000 với nữca sĩMadonna, thì chiến dịch của nhà mốt đầu rắn đã quá thành công!

Ca sĩ bốc lửa Dua Lipa trở thành gương mặt đại diện cho Versace - 6

"Được làm việc chặt chẽ với Donatella và sự gắn kết tình yêu với thời trang chung của chúng tôi là điều kỳ diệu", Dua Lipa chia sẻ trong một tuyên bố với báo giới về việc cô được nhà mốt chọn làm gương mặt đại diện. Nhà mốt đã có một sự lựa chọn dường như chính xác bởi Dua Lipa đang là một nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới trẻ. Ở cô có mọi thứ: Sắc đẹp, nhiệt huyết, tài năng và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Dưới đây là một số khoảnh khắc Dua Lipa kết đôi cùng thương hiệu thời trangVersace được giới tín đồ đánh giá cao:Ca sĩ bốc lửa Dua Lipa trở thành gương mặt đại diện cho Versace - 7

Ca sĩ bốc lửa Dua Lipa trở thành gương mặt đại diện cho Versace - 8

Ca sĩ bốc lửa Dua Lipa trở thành gương mặt đại diện cho Versace - 9

Ca sĩ bốc lửa Dua Lipa trở thành gương mặt đại diện cho Versace - 10

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Ca sĩ bốc lửa Dua Lipa trở thành gương mặt đại diện cho Versace
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO