Ca sĩ BoA bị thẩm vấn vì hành vi mang thuốc ngủ trái phép

18/12/2020 10:00

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc BoA bị điều tra vì mang thuốc ngủ trái phép.

Ca sĩ BoA bị thẩm vấn vì hành vi mang thuốc ngủ trái phép
Ca sĩ BoA bị thẩm vấn

BoA bị thẩm vấn vì cảnh sát nghi ngờ cô buôn lậu thuốc hướng thần (thuốc có chứa dược chất kích thích hoặc ức chế thần kinh gây nên tình trạng ảo giác - PV) trái phép. Văn phòng công tố Seoul cho biết họ đã triệu tập nữ ca sĩ 34 tuổi ngày 16/12 để thẩm vấn. Cảnh sát nghi ngờ BoA đã cố gắng chuyển một lượng lớn chất gây nghiện, trong đó có thuốc ngủ, Zolpidem... từ Nhật Bản dưới tên một nhân viên trong công ty quản lý SM Entertainment.

Trong khi đó SM Entertainment đã lên tiếng vì vụ việc, cho rằng đây chỉ là một sự nhầm lẫn và BoA không chủ đích mang chất gây nghiện trái phép vào Hàn Quốc. "Nhân viên của chúng tôi đã nhận thuốc ngủ từ một bệnh viện địa phương mà không hề biết rằng đây là vấn đề nghiêm trọng tại Hàn Quốc dù ở nước ngoài những chuyện này rất bình thường".

Cũng theo SM Entertainment, BoA đã từng sử dụng những loại thuốc này ở Nhật sau khi gặp một số tác dụng phụ không mong muốn từ loại thuốc ngủ mà cô được bác sĩ riêng chỉ định. Các công tố viên sau khi thẩm vấn sẽ quyết định có truy tố nữ ca sĩ hay không.

BoA bắt đầu ca hát từ năm 14 tuổi và là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất của làn sóng "hallyu" Hàn Quốc. Mới đây nữ ca sĩ sinh năm 1986 vừa ra album mới kỷ niệm 20 năm ca hát.

MV 'Better' của BoA 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ BoA bị thẩm vấn vì hành vi mang thuốc ngủ trái phép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO