Cá sấu cụt chân chắn ngang cửa nhà gia đình ở Florida

06/07/2020 07:44

Một con cá sấu lớn cụt 2 chân đã xuất hiện tại hiên trước của một căn nhà mới ở Florida (Mỹ) và cuộc giải cứu nó đã được thực hiện ngay trong thành phố.

Cá sấu cụt chân chắn ngang cửa nhà gia đình ở Florida - 1
Vụ việc hy hữu diễn ra ngay tại thành phố Tampa bên bờ biển phía Tây của Florida

Vào hôm thứ Ba vừa rồi, một con cá sấu dài 2,6 mét đã được phát hiện tại cửa trước của một ngôi nhà ở thành phố Tampa thuộc tiểu bang Florida, Mỹ. Không rõ vì lý do gì mà loài bò sát khổng lồ này lại xuất hiện ở đây nhưng nó đã gây rắc rối cho gia đình chủ nhà và khiến cư dân địa phương náo loạn. Người dân phải gọi hỗ trợ để giúp di dời con vật đi nơi khác.

Karina Sura Paner và John Paner, hai nhân viên thuộc trung tâm bảo tồn động vật hoang dã Croc Encounters, cũng là những người có kinh nghiệm xử lý các trường hợp liên quan tới cá sấu đã được gọi đến hiện trường vụ việc.

"Chú cá sấu không vui khi bị đuổi khỏi vị trí râm mát, thoải mái của mình. Nó đã phá hoại tất cả mọi thứ trong tầm mắt trong chuyến hành trình di dời đi nơi khác", một bài đăng trên trang Facebook của trung tâm bảo tồn động vật hoang dã Croc Encounters cho biết.

Bài đăng cũng cho biết con cá sấu bị thiếu mất 2 chi và đây rất có thể là kết quả của một cuộc chiến đầy cam go với một con cá sấu khác. Sau khi được giải cứu, chú cá sấu sẽ được sống trong ngôi nhà mới tại trung tâm bảo tồn Croc Encounters.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cá sấu cụt chân chắn ngang cửa nhà gia đình ở Florida
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO