Cả nước chống dịch bằng tấm lòng tình cảm

MXH| 28/07/2021 09:27

Thương miền Nam gồng mình chống dịch, rất nhiều người trong và ngoài nước đã chung tay ủng hộ tiền, nông sản, nhu yếu phẩm thiết yếu tiếp sức cho người dân các tỉnh miền Nam chống dịch COVID-19.

Cả nước cùng hướng về miền Nam vượt qua cơn đại dịch

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, sự chung tay, san sẻ, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách càng trở nên đáng quý hơn bao giờ hết. Sự đóng góp của những tấm lòng vàng không những góp phần rất quan trọng để TP Hồ Chí Minh có thêm điều kiện trong phòng, chống dịch, mà còn chung tay cùng cả nước đẩy lùi đại dịch. Nghĩa cử, tinh thần ấy càng khẳng định thêm sự lan tỏa nghĩa tình của người dân thành phố: "TP Hồ Chí Minh vì cả nước, cùng cả nước"

Tình cảm hết lòng của các nghệ sĩ tham gia tuyến đầu chống dịch

Vào thời điểm dịch COVID-19 bùng phát lần thứ tư, gần 100 văn, nghệ sỹ tại TP Hồ Chí Minh đã tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện để hỗ trợ các điểm xét nghiệm; tiếp tế nước uống, thức ăn... cho những người làm nhiệm vụ tại các khu cách ly, phong tỏa và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch

Cảm động lực lượng CSGT phát xăng, lương thực cho bà con về quê tránh dịch

Để người dân chạy xe máy về quê không dừng đỗ dọc đường, cảnh sát giao thông Gia Lai đã phát xăng, thức ăn, nước uống cho hàng trăm người. Hành động của CSGT hỗ trợ cho bà con về quê tránh dịch này đã nhận nhiều lời khen trong những ngày qua.

Chung một tấm lòng hướng về thành phố mang tên Bác

Dưới cái nắng gần 40 độ C tại thành phố Huế, Thừa Thiên – Huế ,trong gian bếp cuối con hẻm 147 đường Nhật Lệ vẫn không thôi đỏ lửa và rộng ràng tiếng nói của các thành viên nhóm thiện nguyện Chung một tấm lòng.

Tình cảm đặc biệt của những người mẹ

Hãy cứ tâm niệm rằng đã có bao nhiêu con người đang phải vất vả ngày đêm, đối mặt hiểm nguy, xả thân để đối phó với dịch bệnh. Hãy nghĩ rằng những việc làm của mình hôm nay, dù chỉ  hết sức nhỏ bé thôi, đơn giản thôi, nhưng là thể hiện được sự đồng lòng chung tay vì một đất nước Việt Nam khỏe mạnh, kiên cường.

... Và những sự hy sinh thầm lặng

Theo MXH
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cả nước chống dịch bằng tấm lòng tình cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO