Cả nhóm nhạc có idol người Việt Hanbin đều dương tính với Covid-19

14/02/2022 15:10

Người hâm mộ của idol Việt Hanbin cực sốc khi hay tin anh chàng cùng 6 thành viên còn lại của TEMPEST đều dương tính với Covid-19.

Đúng Valentine, người hâm mộ của Hanbin và nhóm TEMPEST cực sốc khi hay tin cả nhóm đều dương tính với Covid-19.

Cả nhóm nhạc có idol người Việt Hanbin đều dương tính với Covid-19-1

Công ty chủ quản Yuehua Entertainment đăng tải thông báo như sau:

Xin chào, đây là Yuehua Entertainment.

Tất cả các thành viên TEMPEST (Hanbin, Hyeongseop, Hyuk, Eunchan, Lew, Hwarang, Taerae) đều xác nhận dương tính với Covid-19.

Vào ngày 13, một trong những nhân viên của TEMPEST được chẩn đoán mắc Covid-19, và tất cả các thành viên đều thực hiện xét nghiệm ngay sau đó. Kết quả cho thấy cả 7 thành viên đều dương tính với Covid-19.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức vì sức khoẻ và sự an toàn của nghệ sĩ. Các thành viên TEMPEST sẽ ngay lập tức dừng mọi lịch trình và tập trung vào việc điều trị.

Ngoài ra, vì lý do sức khoẻ và thời gian cách ly của các thành viên TEMPEST, một số lịch trình quảng bá cho album đầu tay It's ME, It's WE của nhóm sẽ được điều chỉnh lại và ngày phát hành album sẽ được hoãn cho đến ngày 2/3/2022.

Cả nhóm nhạc có idol người Việt Hanbin đều dương tính với Covid-19-2

Như vậy, kế hoạch debut của Hanbin cùng TEMPEST đã chính thức bị trì hoãn. Người hâm mộ của Hanbin và TEMPEST tại Việt Nam tỏ ra buồn bã khi thần tượng phải hoãn debut vào giờ chót. Tuy nhiên fan vẫn hiểu sức khỏe quan trọng nhất và mong nhóm sớm khoẻ trở lại.

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cả nhóm nhạc có idol người Việt Hanbin đều dương tính với Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO