Cả nhà đang ngồi xem tivi, bất ngờ cháu gái hốt hoảng ghé vào tai tôi thì thầm một câu làm tôi đỏ mặt

18/11/2020 17:20

Đang mải xem tivi, cháu gái ôm chặt lấy tôi và nói vào tai một câu khiến tôi hiểu hành động của anh chị đã quá trớn.

Vợ chồng anh trai tôi sống tình cảm lắm, đã hai đứa con rồi mà lúc nào cũng quấn nhau như sam. Nhiều khi tôi phải gọi cửa rồi chờ đến 20 phút mới thấy anh chị ra mở cửa trong trạng thái hoặc vừa tắm xong, hoặc vừa khoác tạm tấm áo choàng... Là em gái nên tôi ngại không dám góp ý.

Cho đến một ngày, khi cháu gái tôi đã học lớp hai, tôi đến nhà anh chị chơi vào một buổi tối. Sau khi ăn cơm, tôi ngồi nói chuyện với anh chị và 2 cháu trong phòng khách. Đang ngồi chơi thì chị dâu tắt phụt điện đi nói là để xem tivi cho rõ nên tôi rất tán đồng và chẳng mảy may nghi ngờ gì.

Trong khi đang mải mê xem phim thì bất ngờ cháu lớn thì thầm vào tai tôi: "Cháu không thích bố mẹ ôm ấp nhau như thế đâu cô, lần nào xem tivi bố mẹ cũng tắt điện để ôm nhau".

Cả nhà đang ngồi xem tivi, bất ngờ vợ chồng anh trai làm một chuyện khiến cháu gái hốt hoảng ghé vào tai tôi thì thầm một câu làm tôi đỏ mặt - Ảnh 1.

Vợ chồng anh trai tôi sống tình cảm lắm, đã hai đứa con rồi mà lúc nào cũng quấn nhau như sam. (Ảnh minh họa)

Quay sang nhìn thấy hai anh chị ôm chặt lấy nhau. Tay chị dâu thì luồn vào trong áo anh trai tôi, còn anh ấy cũng thoải mái sờ mó chị. Tôi đứng dậy dắt 2 cháu vào phòng ngồi chơi đồ chơi và đóng cửa lại. Đến khi dỗ dành các cháu đi ngủ rồi tôi mới ra ngoài nói chuyện với anh chị.

Tôi bảo cháu đã lớn rồi, anh chị muốn "làm chuyện ấy" thì vào phòng ngủ đóng cửa lại đừng để con trẻ bị ảnh hưởng.

Chị dâu cáu giận nói bố mẹ ôm ấp và hôn hít là chuyện bình thường, có gì mà phải giấu giếm. Anh nói là bố mẹ chỉ thể hiện tình cảm với nhau chứ có làm chuyện quá đáng trước mặt con cái đâu mà phải lo.

Tôi bảo cháu gái thấy xấu hổ trước hành động thân mật quá trớn của anh chị nên cần điều chỉnh lại cho đúng mực. Nghe đến đây anh trai tôi đỏ bừng mặt, đứng bật dậy chỉ thẳng mặt đuổi cút về và đừng bao giờ bước vào nhà nữa.

Rõ ràng tôi muốn tốt cho con của hai người thế mà lại bị đuổi đi. Theo mọi người chuyện anh chị nằm trên ghế salon ôm ấp nhau trước mặt con gái là sai hay đúng đây?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cả nhà đang ngồi xem tivi, bất ngờ cháu gái hốt hoảng ghé vào tai tôi thì thầm một câu làm tôi đỏ mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO