Ca khúc debut của 'em gái BTS': thành tích nhạc số lẹt đẹt, gây tranh cãi vì chia line hát ít đến đáng thương cho 1 thành viên

04/05/2022 11:49

Tuy nhiên nhìn chung, màn ra mắt của nhóm nữ tân binh nhà HYBE vẫn khởi sắc hơn dự đoán của nhiều netizen.

LE SSERAFIM đang là một trong những tân binh được quan tâm nhất hiện nay nhờ sự góp mặt của hai cựu thành viên IZ*ONE là Sakura và Chaewon cùng nhiều lùm xùm thị phi trước thềm ra mắt.

Vào đúng 16 giờ ngày 2/5 (giờ Việt Nam), nhóm nhạc "em gái BTS" đã chính thức debut với MV "FEARLESS". Nhóm nữ tân binh được tạo ra từ 2 công ty HYBE và Source Music nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và bàn tán của cộng đồng fan Kpop.

MV debut của LE SSERAFIM

Bên cạnh việc MV bị chê nhạt nhẽo không đặc sắc thì điểm trừ của ca khúc này chính là có nhiều phần tiếng Anh phát âm không rõ khiến người hâm mộ khó có thể nghe hết một cách trọn vẹn. Dù vậy, giai điệu ca khúc debut của "đàn em BTS" vẫn được đánh giá là không quá khó nghe.

Tưởng chừng như bài hát sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của dân Hàn nhưng FEARLESS lại có thành tích nhạc số "lẹt đẹt". Thậm chí tại nhiều bảng xếp hạng, ca khúc này còn rơi vào tình trạng "bay màu".

Thành tích nhạc số "lẹt đẹt" của "FEARLESS"

Ngoài thành tích nhạc số không mấy khả quan thì MV của LE SSERAFIM cũng nhận về con số khá khiêm tốn so với các nhóm nhạc cùng thời. Cụ thể, sau 24 giờ, MV "FEARLESS" chỉ thu về hơn 9 triệu view và đạt 714 nghìn lượt like.

View YouTube của nhóm cũng khá khiêm tốn

Tuy thành tích nhạc số và view MV "FEARLESS" chưa đạt thực sự bùng nổ nhưng "em gái BTS" lại xuất sắc khi vươn lên đứng đầu về lượng album debut được tiêu thụ trong ngày đầu tiên của các girlgroup Kpop. Nhóm đã nhanh chóng tẩu tán 176,861 bản trong chưa đầy 24 giờ phát hành.

Doanh số bán album ngày đầu của LE SSERAFIM

Không dừng lại ở đó, màn chia line hát ca khúc "FEARLESS" cũng là vấn đề đang được netizen quan tâm. Sẽ không có gì phải tranh cãi nếu mức độ chênh lệch về thời lượng hát không quá nhiều. Thế nhưng, với 1 bài hát 3 phút, việc có 1 thành viên chỉ hát chưa được 5 giây đã khiến dân tình "ngỡ ngàng, bật ngửa". Thành viên đó chính là Eunchae. So với người được hát nhiều nhất là Yunjin (32,1 giây), mức độ chênh lệch lên đến 27,5 giây.

Line hát gây tranh cãi của LE SSERAFIM trong bài debut 

Bình luận của netizen:

- "Em ruột" của Shuhua hay gì?

- Bạn thân Bahiyyih, em gái Shuhua.

- Kim Garam thì được đứng center, hát ngay điệp khúc cơ đấy.

- Bé này xinh, kỹ năng ổn nhưng hình như là main dancer. Dù sao thì hát có 5 giây thì cũng tệ quá rồi.

- Có nhiều đoạn Eunchae hát sẽ ổn hơn, nhưng công ty nói không.

- Thương ghê, đứng ngoài rìa, line thì ít ỏi.

- Thảo nào tìm line hát của em này mãi không thấy.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca khúc debut của 'em gái BTS': thành tích nhạc số lẹt đẹt, gây tranh cãi vì chia line hát ít đến đáng thương cho 1 thành viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO