Ca khúc 'chất' nhất tại Vpop hiện tại: MV đỉnh cao, nội dung ý nghĩa

Tổng hợp,| 07/01/2022 13:28

Sau một thời gian dài chờ đợi, ca khúc 'Là do em xui thôi' với sự tham gia của Châu Đăng Khoa và Sofia khiến netizen đứng ngồi không yên.

Sau một thời gian im ắng, Sofia và Châu Đăng Khoa đã trở lại với dự án mang tên "Là do em xui thôi". Ngay lập tức, sản phẩm này nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong lòng fan hâm mộ.

sofia

“Là Do Em Xui Thôi” khắc họa tâm tư của cô gái khi đem lòng yêu một người nhưng lại đối mặt với nỗi tự ti về ngoại hình. Không phải một bài hát mang thông điệp buồn, Châu Đăng Khoa và Sofia mong muốn cổ vũ tất cả mọi người đừng bao giờ đánh mất lòng tin vào sự tốt đẹp của bản thân bởi ai cũng xứng đáng được yêu hay gặp gỡ người tốt nhất trong cuộc đời. Được biết, ca khúc này mang phong cách pop.

sofia

Không chỉ gây ấn tượng bởi ý tưởng âm nhạc, phần hình ảnh hay câu chuyện trong MV “Là Do Em Xui Thôi” cũng được chau chuốt kĩ lưỡng dưới bàn tay của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng kết hợp đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Ở đó, Sofia có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng khi vào vai một cô gái mộng mơ, chân thành và sẵn sàng làm mọi điều tốt nhất cho người mình yêu. Thế nhưng ngoại hình khác không theo chuẩn mực lại khiến cô bị xem như trò đùa, dẫn đến một cái kết buồn. Châu Đăng Khoa và rapper Khói cũng xuất hiện chớp nhoáng trong MV.

Chất giọng của Sofia được đánh giá là rất hay, đầy màu sắc. Tuy nhiên, giai điệu dưới bàn tay của Châu Đăng Khoa khá một màu, khiến netizen cảm giác "Là do em xui thôi" không khác mấy các nhạc phẩm khác trước đó của anh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca khúc 'chất' nhất tại Vpop hiện tại: MV đỉnh cao, nội dung ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO