C.Ronaldo 'tịt ngòi' trận thứ 3 liên tiếp, Juventus chật vật giành 3 điểm

31/01/2021 10:13

Trong ngày C.Ronaldo dứt điểm khá tệ, Juventus vẫn giành chiến thắng trước Sampdoria với tỷ số 2-0 trong trận đấu ở vòng 20 Serie A.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 20 Serie A, đội đầu bảng AC Milan đã giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Bologna. Điều đó tạo ra áp lực nhất định cho Juventus trước khi bước vào chuyến hành quân tới sân của Sampdoria.

C.Ronaldo tịt ngòi trận thứ 3 liên tiếp, Juventus chật vật giành 3 điểm - 1

C.Ronaldo trải qua trận thứ 3 liên tiếp không thể ghi bàn

Rất nhiều kỳ vọng đã hướng về C.Ronaldo. Dù vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha đã trải qua trận đấu thứ 3 liên tiếp không thể ghi bàn (lần cuối cùng là ghi bàn vào lưới Napoli ở siêu cúp Italia). Tuy nhiên, dù sao, Lão bà vẫn tìm được người hùng.

Họ đã vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Chiesa ở phút 20 nhưng cuối cùng, Lão bà phải chờ tới phút bù giờ khi Ramsey ấn định chiến thắng 2-0 mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Sau chiến thắng này, CLB thành Turin có được 39 điểm sau 19 trận, kém đội đầu bảng AC Milan 7 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Bước vào trận đấu này, Juventus ra sân với sơ đồ 4-4-2. Chỉ khác là Morata đã trở lại đội hình xuất phát thay thế vị trí của Kulusevski, chơi bên cạnh C.Ronaldo trên hàng công.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Lão bà đã chiếm thế chủ động. Phút 13, C.Ronaldo đã có pha phối hợp rất hay với McKennie nhưng lại không dứt điểm thành công. Tới phút 20, C.Ronaldo đã phát động đợt tấn công với pha chọc khe cho Morata. Sau đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đã thực hiện cú căng ngang cho Chiesa băng vào dứt điểm tung lưới thủ thành Audero, mở tỷ số trận đấu.

C.Ronaldo tịt ngòi trận thứ 3 liên tiếp, Juventus chật vật giành 3 điểm - 2

Chiesa ghi bàn mở tỷ số trận đấu

Sau bàn thua này, Sampdoria đã buộc phải tấn công. Họ đã bị phá sản ý đồ tử thủ trên sân nhà trước Juventus. Điều đó đã tạo cho Juventus có cơ hội tung ra những đợt tấn công nguy hiểm.

Phút 29, C.Ronaldo đã thực hiện quả tạt cho Morata nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã không đánh đầu thành công. Trong những phút cuối hiệp 1, CR7 đã có hai cơ hội của riêng mình. Siêu sao người Bồ Đào Nha lại tỏ ra quá vô duyên.

Sang hiệp 2, Sampdoria bắt đầu cho thấy sự nguy hiểm. Phút 55, Quagliarella khống chế bóng gọn gàng, trước khi tung ra cú đứt điểm. Rất may cho Juventus khi Chiellini đã lăn xả kịp thời.

Chỉ 1 phút sau, Morata đã đưa được bóng vào lưới Sampdoria nhưng trọng tài đã không công nhận vì lỗi việt vị.

C.Ronaldo tịt ngòi trận thứ 3 liên tiếp, Juventus chật vật giành 3 điểm - 3

Ramsey ấn định chiến thắng 2-0 cho Juventus

Trong những phút tiếp theo, Sampdoria luôn đặt khung thành của Juventus vào thế nguy hiểm. Cách biệt 1 bàn của Lão bà quá mong manh khiến cho người hâm mộ đã thót tim trong một vài thời điểm. Phút 80, Torregrossa đã ngã trong vòng cấm của Juventus nhưng trọng tài không cho Sampdoria hưởng phạt đền.

Trong phần lớn thời gian hiệp đấu này, C.Ronaldo thi đấu khá mờ nhạt và mất hút trên hàng công. Mãi tới phút 91, nhà ĐKVĐ Serie A mới thực sự thở phào. Từ pha phản công (khi cả đội hình Sampdoria dâng lên), McKennie đã thực hiện đường chuyền ngang cho Ramsey ghi bàn vào lưới trống, ấn định chiến thắng 2-0 cho Juventus.

Đội hình thi đấu:

C.Ronaldo tịt ngòi trận thứ 3 liên tiếp, Juventus chật vật giành 3 điểm - 4

H.Long

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
C.Ronaldo 'tịt ngòi' trận thứ 3 liên tiếp, Juventus chật vật giành 3 điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO