C.Ronaldo sắp nhận thưởng lớn từ Juventus

05/02/2021 07:32

Theo nguồn tin từ tờ Tuttosport, Juventus sắp gia hạn hợp đồng với C.Ronaldo, bất chấp việc siêu sao người Bồ Đào Nha đã bước sang tuổi 36.

Dù bước sang tuổi 36 nhưng C.Ronaldo vẫn vô cùng sung mãn và là nhân tố quan trọng của Juventus trong mùa giải này. Cầu thủ này vẫn ghi được 22 bàn thắng cho Juventus trên mọi đấu trường năm nay.

C.Ronaldo sắp nhận thưởng lớn từ Juventus - 1

Juventus đang tính gia hạn hợp đồng với C.Ronaldo đến năm 2023

Điều đó khiến cho Juventus vẫn muốn tiếp tục giữ chân siêu sao người Bồ Đào Nha. Hợp đồng hiện tại của CR7 với Juventus có thời hạn tới năm 2022. Hiện tại, mức lương của cầu thủ này lên tới 540.000 bảng/tuần (chỉ sau Neymar và Messi).

Theo nguồn tin từ tờ TuttoSport (báo thân Juventus), CLB thành Turin đang có dự định sẽ giữ chân C.Ronaldo thêm 1 năm nữa, tức là tới năm 2023. Đó là thời điểm mà ngôi sao này sẽ bước sang tuổi 38.

Theo tờ báo này, Juventus đã bước đầu liên hệ với người đại diện của C.Ronaldo, Jorge Mendes. Dù cả hai chưa chính thức bước vào bàn đàm phán hợp đồng mới nhưng họ đã trao đổi qua vấn đề này.

C.Ronaldo sắp nhận thưởng lớn từ Juventus - 2

Bảng lương của toàn đội Juventus

Juventus hy vọng việc gia hạn hợp đồng mới với C.Ronaldo có thể ngăn chặn sự theo đuổi của nhiều CLB như Real Madrid, PSG, Man Utd, những CLB đã bộc lộ mong muốn sở hữu cầu thủ này. Thậm chí, nếu bản hợp đồng này được ký kết, CR7 có thể giải nghệ trong màu áo Juventus ở tuổi 38.

Được biết, mức lương của C.Ronaldo trong bản hợp đồng mới với Juventus sẽ không giảm so với hợp đồng hiện tại, bất chấp việc CLB thành Turin đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Mới đây, C.Ronaldo từng thừa nhận mình có thể ghi đấu tới năm 40 tuổi. Cầu thủ này chia sẻ: "Rất khó để nói về thời điểm mà tôi giải nghệ. Phần lớn nó phụ thuộc vào động lực thi đấu của tôi.

Tôi chưa bao giờ xem vấn đề thể chất là một điều gì cản trở. Tôi vẫn đang ở thể trạng tốt và có thể thi đấu đỉnh cao tới năm 40 tuổi. Vấn đề tâm lý rất quan trọng và có thể tạo nên sự khác biệt.

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể thi đấu suốt đời nhưng tôi luôn cảm thấy mạnh mẽ để tiếp tục hướng tới chiến thắng. Dù thế nào đi nữa, mọi thứ sẽ có điểm bắt đầu và điểm kết thúc. Tôi sẽ dừng lại nếu tắt đi niềm cảm hứng ấy".

Ở thời điểm này, C.Ronaldo đang là ngôi sao ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử bóng đá thế giới (chỉ tính trong các trận đấu chính thức) với 763 bàn thắng.

H.Long

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
C.Ronaldo sắp nhận thưởng lớn từ Juventus
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO