C.Ronaldo lập hat-trick chớp nhoáng, Juventus đại thắng rực rỡ

15/03/2021 07:33

C.Ronaldo đã đập tan sự chỉ trích khi lập cú hat-trick giúp Juventus giành chiến thắng 3-1 trên sân của Cagliari ở vòng 27 Serie A.

Giữa tuần qua, Juventus đã nhận cú sốc khi bị Porto loại khỏi vòng 1/8 Champions League vì luật bàn thắng trên sân khách. Sau trận đấu, rất nhiều ý kiến đã công kích C.Ronaldo. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng việc "Lão bà" chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha là sai lầm.

C.Ronaldo lập hat-trick chớp nhoáng, Juventus đại thắng rực rỡ - 1

C.Ronaldo đáp trả sự chỉ trích bằng cú hat-trick vào lưới Cagliari.

Vượt qua cú sốc ấy, C.Ronaldo đã có lời đáp trả mạnh mẽ. Tiền đạo sinh năm 1985 đã tỏa sáng rực rỡ khi lập cú hat-trick chỉ trong vòng 32 phút, giúp Juventus vượt qua Cagliari với tỷ số 3-1.

Chiến thắng này đã khích lệ tinh thần rất lớn với Juventus. Mặc dù vậy, họ vẫn chưa thể cải thiện vị trí khi kém đội đầu bảng Inter 10 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận). Ở trận đấu trong khung giờ sớm ngày Chủ nhật, Inter tiếp tục cho thấy bản lĩnh khi hạ gục Torino với tỷ số 2-1.

C.Ronaldo lập hat-trick chớp nhoáng, Juventus đại thắng rực rỡ - 2

Bàn mở tỷ số của C.Ronaldo.

Bước vào trận đấu này, HLV Pirlo vẫn bố trí ra sân sơ đồ 4-4-2 với C.Ronaldo và Morata đá cao nhất trên hàng công. Kulusevski và Chiesa đảm nhiệm hai cánh. Trong khi đó, khá bất ngờ khi hậu vệ cánh Danilo đã được HLV Pirlo đẩy lên đá tiền vệ trung tâm, bên cạnh Rabiot.

Với quyết tâm tìm kiếm chiến thắng, Juventus đẩy nhanh tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Họ đã được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 10. Từ pha đá phạt góc của Juan Cuadrado, C.Ronaldo đã bật cao đánh đầu tung lưới Cagliari, 1-0 cho Juventus.

C.Ronaldo lập hat-trick chớp nhoáng, Juventus đại thắng rực rỡ - 3

C.Ronaldo nâng tỷ số lên 2-0 từ chấm phạt đền.

Bàn thắng này càng giúp C.Ronaldo hưng phấn hơn. Phút 25, CR7 đã mang về quả phạt đền cho Juventus sau khi bị phạm lỗi trong vòng cấm. Chính anh là người đã thực hiện thành công, nâng tỷ số lên 2-0.

Cagliari đã thực sự bất lực trong việc ngăn C.Ronaldo tỏa sáng. Phút 32, sau khi nhận bóng trong vòng cấm, siêu sao người Argentina đã thực hiện vài động tác giả, trước khi sút chân trái quyết đoán tung lưới Cagliari.

C.Ronaldo lập hat-trick chớp nhoáng, Juventus đại thắng rực rỡ - 4

Cú sút quyết đoán của C.Ronaldo nâng trỷ số lên 3-0.

Với việc ghi 3 bàn thắng trong vòng 32 phút, C.Ronaldo đã có cú hat-trick nhanh thứ 2 trong sự nghiệp. Trước đó, cầu thủ này chỉ mất 20 phút để ghi 3 bàn vào lưới Espanyol trong trận đấu vào tháng 9/2015.

Với lợi thế dẫn trước 3 bàn, Juventus chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Họ chủ yếu thực hiện những pha phản công để uy hiếp khung thành của Cagliari. Điều này tạo điều kiện cho đội chủ nhà dồn lên.

C.Ronaldo lập hat-trick chớp nhoáng, Juventus đại thắng rực rỡ - 5

C.Ronaldo có cú hat-trick thứ 34 trong sự nghiêp.

Sau khi bỏ lỡ một vài cơ hội, Cagliari đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 ở phút 60. Sau đường chuyền của Zappa, Giovanni Simeone (con trai HLV Diego Simeone) đã dứt điểm cận thành, hạ gục thủ thành Szczęsny.

Tuy nhiên, đó cũng là những gì mà Cagliari làm được. Họ không thể xuyên thủng mành lưới của Juventus thêm một lần nào nữa. Trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về Juventus.

Đội hình thi đấu

C.Ronaldo lập hat-trick chớp nhoáng, Juventus đại thắng rực rỡ - 6

H.Long

  • U23 Malaysia bại trận trước U23 Uzbekistan
    Thi đấu nỗ lực nhưng U23 Malaysia không thể tạo ra khác biệt trước U23 Uzbekistan trong ngày ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Nhận 2 thẻ đỏ, U23 Indonesia thất bại ngày ra quân U23 châu Á 2024
    Trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U23 Qatar, cộng thêm việc phải nhận 2 tấm thẻ đỏ, U23 Indonesia không thể tạo bất ngờ trong trận ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024
    VCK U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra từ 15/4 đến 3/5/2024. Theo đó, 3 đội đứng đầu giải sẽ giành vé dự Olympic 2024 trong khi đội đứng thứ 4 (thua ở trận tranh hạng 3) sẽ đá play-off với Guinea, đại diện từ châu Phi để tranh vé còn lại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
C.Ronaldo lập hat-trick chớp nhoáng, Juventus đại thắng rực rỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO