C.Ronaldo gây thất vọng, Juventus gục ngã ở đại chiến với Inter Milan

18/01/2021 10:35

Inter đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 ở trận đại chiến với Juventus ở vòng 18 Serie A diễn ra vào đêm qua. C.Ronaldo đã không thể tỏa sáng như kỳ vọng ở trận chiến này.

Juventus đang dần hồi sinh với 3 chiến thắng liên tiếp đầu năm 2020, trong đó có thắng lợi trước đội đầu bảng AC Milan. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Pirlo đã không thể duy trì chuỗi trận ấn tượng ấy.

C.Ronaldo gây thất vọng, Juventus gục ngã ở đại chiến với Inter Milan - 1

C.Ronaldo thi đấu thất vọng trước Inter

Ở trận derby Italia diễn ra vào đêm qua, Juventus đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 trước đại kình địch Inter. C.Ronaldo đã không thể tỏa sáng như kỳ vọng. Trong khi đó, bên phía Inter, Nicolo Barella đã tỏa sáng khi đặt dấu giày vào cả hai bàn thắng (1 bàn, 1 kiến tạo thành bàn).

Đây là chiến thắng đầu tiên của Inter ở trận derby Italia kể từ năm 2016. Nó giúp cho họ tạm thời vươn lên bằng điểm với đội đầu bảng AC Milan nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận (AC Milan sẽ đối đầu với Cagliari vào đêm nay). Trong khi đó, Juventus bị đẩy xuống vị trí thứ 5, kém AC Milan 7 điểm.

C.Ronaldo gây thất vọng, Juventus gục ngã ở đại chiến với Inter Milan - 2
C.Ronaldo gây thất vọng, Juventus gục ngã ở đại chiến với Inter Milan - 3

Vidal đánh đầu tung lưới CLB cũ, Juventus, mở tỷ số cho Inter

Bước vào trận đấu này, Juventus không thể đưa ra sân hàng loạt hảo thủ như De Ligt, Cuadrado và Sandro (nhiễm Covid-19) hay Dybala (chấn thương). Trong bối cảnh ấy, HLv Pirlo đã sử dụng Morata đá bên cạnh C.Ronaldo trên hàng công. Bên phía Inter, HLV Conte vẫn sử dụng cặp tấn cồng quen thuộc là Lautaro Martinez và Lukaku.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai CLB đã thi đấu đôi công vô cùng hấp dẫn. Phú 11, Rabiot đã uy hiếp khung thành Inter với cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng thủ thành Handanovic đã xuất sắc cứu thua. Sau đó không lâu, C.Ronaldo đã làm tung mành lưới Inter nhưng trọng tài xác định Chiesa rơi vào thế việt vị trước đó.

Chỉ 1 phút sau đó, Inter đã có câu trả lời. Từ quả tạt bóng của Barella bên cánh phải, Vidal đã có pha bật cao đánh đầu tung lưới CLB cũ Juventus. Ở tình huống này, hàng thủ của Lão bà thi đấu khá hời hợt.

C.Ronaldo gây thất vọng, Juventus gục ngã ở đại chiến với Inter Milan - 4

Sau khi kiến tạo ở bàn mở tỷ số, đích thân Barella đã nâng tỷ số lên 2-0

Sau bàn thua, Juventus đã đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, Nerazzurri lại tỏ ra nguy hiểm với những pha phản công. Tiêu biểu là tình huống ở phút 24, Lukaku tung ra cú dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm khiến thủ thành Szczesny phải trổ tài cứu thua. Sau đó, Lautaro Martinez đá bồi nhưng lại đi vọt xà trong gang tấc.

Sự mạnh mẽ của Lukaku giúp Inter luôn nguy hiểm trong những tình huống phản công như vậy. Cuối hiệp 1, tiền đạo người Bỉ còn bỏ lỡ cơ hội ngon ăn với pha dứt điểm thuận lợi trong vòng cấm.

Sang hiệp 2, kịch bản vẫn không còn gì thay đổi. Juventus đẩy cao đội hình lên tấn công nhưng tỏ ra bế tắc trước hàng thủ dày đặc của Inter. Trong khi đó, đội bóng thành Milan vẫn chơi rình rập, chờ đợi cơ hội phản công.

C.Ronaldo gây thất vọng, Juventus gục ngã ở đại chiến với Inter Milan - 5

HLV Conte đã thành công trong màn đấu trí với cậu học trò cũ Pirlo

C.Ronaldo không để lại nhiều dấu ấn do bị phong tỏa khá chặt. Trong bối cảnh ấy, Juventus đã nhận gáo nước lạnh tiếp theo. Từ đường chuyền ở phần sân nhà của Bastoni, Barella đã băng xuống tốc độ, hạ gục thủ thành Szczesny trong tình huống đối mặt, nâng tỷ số lên 2-0 cho Inter.

Sau bàn thua thứ 2, HLV Pirlo đã tung lần lượt McKennie, Kulusevski, Bernardeschi vào sân để hy vọng thay đổi tình hình. Thế nhưng, trong ngày mà hàng thủ Inter thi đấu quá tốt, Juventus bất lực toàn tập. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Juventus.

Đội hình thi đấu:

C.Ronaldo gây thất vọng, Juventus gục ngã ở đại chiến với Inter Milan - 6
C.Ronaldo gây thất vọng, Juventus gục ngã ở đại chiến với Inter Milan - 7

H.Long

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
C.Ronaldo gây thất vọng, Juventus gục ngã ở đại chiến với Inter Milan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO