C.Ronaldo 'cạch mặt' rượu chè ngay trên bàn tiệc Giáng sinh

14/12/2020 06:37

Người đồng đội cũ Dimitar Berbatov vừa có những tiết lộ vô cùng bất ngờ về chế độ luyện tập đáng ngưỡng mộ của siêu sao bóng đá C.Ronaldo.

C.Ronaldo cạch mặt rượu chè ngay trên bàn tiệc Giáng sinh - 1
C.Ronaldo luôn là tấm gương sáng cho sự quyết tâm, kỷ luật

Mới đây, Berbatov đã thẳng thắn chia sẻ rằng chuyện tập luyện chung với C.Ronaldo giống như đi… đánh trận, đơn giả bởi vì chàng cầu thủ siêu sao luôn muốn chiến thắng trong mọi hoàn cảnh.

Và cũng chính nhờ điều này mà toàn đội Manchester United dưới thời HLV Alex Ferguson đã trở nên cạnh tranh, "thiện chiến" hơn.

"Cậu ấy vui vẻ và trìu mến", Berbatov chia sẻ thêm về người đồng đội cũ CR7, "Ngay tại những bữa tiệc Giáng sinh mà chúng tôi tổ chức để cho các cầu thủ có được những khoảng thời gian tuyệt vời, mọi thứ vẫn rất chuyên nghiệp. Tôi chưa từng nhìn thấy cậu ấy uống rượu trong những ngày đó".

C.Ronaldo cạch mặt rượu chè ngay trên bàn tiệc Giáng sinh - 2
Berbatov dành những lời tốt đẹp để nói về đồng đội cũ CR7

Trong quá khứ, cựu tiền đạo người Bulgari đã có bốn năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Và trong mùa giải 2008-2009, Berbatov đã có cơ hội sát cánh thi đấu bên cạnh C.Ronaldo.

Lẽ dĩ nhiên, Berbatov cũng vô cùng ấn tượng với chế độ tập luyện kỷ luật của CR7: "Cậu ấy cực kỳ chăm sóc cho bản thân mình. Khi bạn tới để tập luyện, cậu ấy đã ở sẵn trong phòng tập gym rồi".

"Sau đó cậu ấy sẽ ở lại để tập thêm các bài tập sút vào khung thành. Cậu ấy hoàn thành nó, và rồi cậu ấy sẽ đi bơi rồi trở lại phòng tập gym. Cậu ấy quyết tâm phải trở thành người giỏi nhất", Dimitar Berbatov hồi tưởng lại.

C.Ronaldo cạch mặt rượu chè ngay trên bàn tiệc Giáng sinh - 3
Nhờ ý chí sắt đá, CR7 đã vươn tới đỉnh vinh quang

Dung Nhi

Theo TS

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
C.Ronaldo 'cạch mặt' rượu chè ngay trên bàn tiệc Giáng sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO