Sáng nay, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả mới nhất cho bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho thành viên các nhóm nhạc nam hoạt động tại Kpop trong tháng này.
Kết quả:
Jimin của BTS đã giữ vững vị trí Quán quân trong tháng thứ 2 liên tiếp, đạt điểm số thương hiệu là 5.143.223. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nam idol là "concert", "ARMY" và "Our Blues". Phân tích tỷ lệ phản ứng tích cực - tiêu cực của công chúng cũng cho thấy Jimin nhận được 87,09% phản ứng tích cực.
Tương tự, Kang Daniel cũng bảo toàn được vị trí thứ 2 với điểm thương hiệu là 4.342.676.
Trong khi đó, Cha Eun Woo của ASTRO đã vươn lên vị trí thứ ba trong tháng này với điểm số danh tiếng thương hiệu là 3.649.305.
Ở vị trí thứ 4 là Lee Junho của 2PM, điểm thương hiệu mà anh chàng có được là 3.296.824. Cuối cùng top 5 là Kim Heechul với 3.062.327 điểm.