BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 8/2021: EXO đòi lại ngôi á quân, điểm số của BTS và SEVENTEEN đồng loạt sụt giảm

Munnie (lược dịch),| 14/08/2021 09:38

Dù có phần sụt giảm đáng kể nhưng điểm số của BTS vẫn bỏ rất xa các đối thủ còn lại.

Vào sáng ngày 14 tháng 8, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nam Kpop trong tháng này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua quá trình phân tích tần suất tham gia hoạt động, mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội và nhận thức của cộng đồng dành cho các boygroup đang hoạt động tại Kpop, với 57.652.745 mẩu dữ liệu được thu thập từ ngày 14 tháng 7 đến ngày 14 tháng 8 năm 2021.

BXH-gia-tri-thuong-hieu-boygroup-thang-8-2021

Vị trí quán quân vẫn không có gì thay đổi khi BTStiếp tục khẳng định sức mạnh với tháng thứ 39 liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu boygroup Kpop. Dù vậy, tổng điểm thương hiệu của BTS trong tháng 8 năm 2021 đã có sự sụt giảm 12,65% so với tháng trước, đạt mức 13.098.122 điểm trong tháng này.

Những từ khóa liên quan đến BTScó thứ hạng cao nhất trong tháng 8 bao gồm "Butter", "Billboard" và "ARMY"; trong khi những thuật ngữ phổ biến nhất về boygroup nhà Big Hit được ghi nhận trong tháng này bao gồm "chạy đường dài", "chứng minh" và "quảng cáo". Phân tích tỷ lệ tiêu cực - tích cực cho thấy BTS nhận được 83,01% phản ứng tích cực từ công chúng Hàn Quốc trong tháng này.

Sau 1 tháng đánh mất ngôi á quân vào tay SEVENTEEN, EXO đã giành lại vị trí này với tổng điểm thương hiệu gia tăng 20,97%, từ 2.963.346 điểm trong tháng 7 lên 3.584.626 điểm trong tháng 8. Sự vùng lên của EXO khiến SEVENTEENrơi 1 hạng xuống vị trí thứ 3 cùng điểm số 2.916.572, sụt giảm 30,90% so với thành tích 4.220.613 điểm hồi tháng trước. 2 vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về NCTvới 2.522.776 điểm (tăng 2,14% so với tháng trước) và ASTRO với 2.508.474 điểm (tăng 72,63% so với tháng trước).

BXH-gia-tri-thuong-hieu-boygroup-thang-8-2021

Bảng so sánh top 30 giá trị thương hiệu boygroup Kpop trong vòng 3 tháng gần đây nhất

Dưới đây là danh sách 30 boygroup Kpop có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 8 năm 2021!

BXH-gia-tri-thuong-hieu-boygroup-thang-8-2021

1. BTS

2. EXO

3. SEVENTEEN

4. NCT

5. ASTRO

6. THE BOYZ

7. MONSTA X

8. SHINee

9. BTOB

10. Super Junior

11. 2PM

12. TXT

13. SF9

14. Stray Kids

15. ONF

16. Golden Child

17. Highlight

18. TREASURE

19. ENHYPEN

20. ATEEZ

21. WINNER

22. NU'EST

23. INFINITE

24. TVXQ

25. VIXX

26. VERIVERY

27. PENTAGON

28. FTISLAND

29. Block B

30. GOT7

Xin chúc mừng tất cả các nhóm nhạc nam được vinh danh trên bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 8 năm 2021!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 8/2021: EXO đòi lại ngôi á quân, điểm số của BTS và SEVENTEEN đồng loạt sụt giảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO