BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 4/2022: BIGBANG comeback sau 4 năm, chiếm cứ luôn top đầu bảng

T.H (lược dịch),| 09/04/2022 10:40

Đây chính là một trong những bằng chứng cho thấy màn comeback ngoạn mục của 'ông hoàng Kpop'.

Sáng nay, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành cho nhóm nhạc nam trong tháng 4/2022.

Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nam khác nhau, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 9/3 đến ngày 9/4.

Theo đó, BTS tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng trong thán thứ 47 liên tiếp với điểm số thương hiệu là 13.032.735, đánh dấu mức tăng 11,35% về điểm số so với tháng 3. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm "tạp chí Time", "người mẫu trang bìa" và "giải Grammy". Phân tích tỷ lệ phản ứng tích cực-tiêu cực của công chúng cho thấy nhóm nhận được 85,46% phản ứng tích cực.

Vị trí đầu bảng vẫn do BTS nắm giữ

Xếp ở vị trí thứ 2 chính là BIGBANG. Với màn comeback âm thầm nhưng gây sốc như "cú nổ lớn" với "Still Life", nhóm đã tăng vọt tận 847,13% về điểm số so với tháng trước, ghi nhận điểm thương hiệu trong tháng 4 là 7.655.526.

"Still Life" đã giúp BIGBANG nhảy vọt lên vị trí thứ 2

Trong khi đó, SEVENTEEN giữ vị trí thứ ba trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.264.715.

EXO bảo toàn vị trí thứ 4 với điểm thương hiệu là 2.718.934, và NCT đã lọt vào top 5 của tháng 4 với tổng chỉ số là 2.694.839.

Top 30 nhóm nhạc nam có điểm số thương hiệu cao nhất tháng 4 bao gồm:

1. BTS
2. BIGBANG
3. SEVENTEEN
4. EXO
5. NCT
6. Stray Kids
7. BTOB
8. Super Junior
9. THE BOYZ
10. MONSTA X
11. SHINee
12. TREASURE
13. ASTRO
14. Wanna One
15. NU’EST
16. 2PM
17. ENHYPEN
18. TXT
19. INFINITE
20. WINNER
21. SF9
22. ATEEZ
23. PENTAGON
24. TAN
25. VIXX
26. TVXQ
27. WEi
28. Highlight
29. CRAVITY
30. Block B

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 4/2022: BIGBANG comeback sau 4 năm, chiếm cứ luôn top đầu bảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO