Sáng nay, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả mới nhất bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho thành viên các nhóm nhạc nam hoạt động tại Kpop trong tháng này.
Kết quả được công bố như sau:
Đứng đầu BXH vẫn là BTS với tổng điểm thương hiệu cho tháng 3 là 11.704.137. Đây là tháng thứ 46 liên tiếp, BTS giữ vững vị trí đầu bảng này. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm "buổi hòa nhạc", "sân vận động Jamsil", "ARMY". Phân tích tỷ lệ phản ứng tích cực - tiêu cực của công chúng cũng cho thấy phản ứng tích cực chiếm 76,05%.


Tháng trước, BTOB xếp thứ 13, sang tháng này đã lội ngược dòng lên vị trí Á quân. Trong khi đó, NCT từ vị trí thứ 2 của tháng trước đã rớt hạng 3 bậc
EXO đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.601.321, và NCT theo sát phía sau với điểm số thương hiệu 2.318.403.